399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Những thói quen hằng ngày giúp da mặt căng mịn tự nhiên

Những thói quen hằng ngày giúp da mặt căng mịn tự nhiên

Những trung tâm spa theo nhu cầu làm đẹp ngày càng mọc nên như nấm theo nhu cầu của các chị em. Các eva chạy theo các công nghệ làm đẹp tiên tiến, nhưng quên mất rằng, những thói quen hằng ngày cũng đóng vai trò quan trọng trong việc làm căng da mặt hiệu quả mà không cần phẫu thuật.

Những thói quen hằng ngày giúp da mặt căng mịn tự nhiên

 

Hãy nằm ngửa khi ngủ. Đây là khuyến cáo của các chuyên gia sức khỏe, bởi nó không những giúp cơ thể được thả lỏng hoàn toàn mà còn giúp các mạch máu lưu thông dễ dàng, giúp da mặt căng mịn không cần phẫu thuật. Nằm nghiêng sẽ hình thành nếp nhăn trên hai bên má. Nằm sấp sẽ hình thành nếp nhăn trên cằm và trán. Vì vậy, nằm ngửa và giữ tâm trạng tốt giúp thư giãn, giảm nếp nhăn.

Không thường xuyên nheo mắt. Theo phản xạ, chúng ta thường nheo mắt khi có ánh sáng làm chói hay khi đang suy nghĩ, lắng nghe một vấn đề gì đó nhưng thói quen này cực kì không tốt cho da mặt chút nào. Không những làm vùng da nhạy cảm như xung quanh mắt bị nhăn, nheo mắt còn kéo theo sự hoạt động của vùng da ở chán. Việc làm này thường xuyên sẽ làm cho da bạn bị nhăn nheo, thậm trí trông già hơn so với tuổi của mình.

Không rửa mặt quá nhiều trong ngày. Tất nhiên, trong ngày sẽ có nhiều bụi bẩn, khói bụi do các tác nhân bên  ngoài nhưng bạn không nên “chăm” rửa mặt. Điều này không những làm tổn thương lớp biểu bì da mà còn giúp các nếp nhăn nhanh chóng “lên ngôi”. Chỉ nên rửa mặt một ngày tối đa 3 lần và không dùng những chất rửa có độ PH cao để làm sạch, bạn chỉ tự làm da mình bị tổn thương mà thôi.

Ăn nhiều cá mỗi ngày là một phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật an toàn, tự nhiên, hiệu quả dài lâu được người Nhật sử dụng lâu đời. omega 3 trong cá hồi chính là thần dược của sắc đẹp.

Như vậy, đâu cần đến những lần spa đắt tiền, bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày. Sự đơn giản luôn mang đến những điều bất ngờ !