399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Những tiêu chí cơ bản cần có trên một website chuẩn SEO

Những tiêu chí cơ bản cần có trên một website chuẩn SEO

Thiết kế website chuẩn SEO là mục đích của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Một trang web cần sở hữu những tiêu chí cần thiết để đạt được mức độ chuẩn SEO, mang đến cho doanh nghiệp những thành công nhất định trong việc sử dụng website vào kinh doanh.

Website với những tính năng cần thiết và chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng chính là bước đầu tiên để chúng ta có thể xây dựng một trang web chuẩn SEO cho mình. Ngoài việc chú trọng đến nội dung và cấu trúc của web để đảm bảo được những quy tắc của SEO thì ta cũng nên lưu tâm đến cách nhìn của người truy cập web để mang đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất.

Các

công ty thiết kế website có năng lực sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất. Nhà thiết kế sẽ phân tích để lập ra một trang web tốt và chuẩn hóa kỹ thuật theo các tiêu chí đánh giá của công cụ tìm kiếm. Để có một trang web như thế, cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau.

Website cần đẹp, bởi tính thẩm mỹ của trang web quyết định đến sự tin cậy của khách hàng. Một website với sự kết hợp màu sắc hợp lý, phù hợp với nội dung mà trang web hướng đến sẽ tạo cho người dùng có cảm giác thoải mái và thích thú.

Website có sự bố trí hợp lý của các dịch vụ trên web, tiện lợi cho khách hàng truy cập và duyệt website. Khi khách hàng tìm đến website của bạn, chắc chắn rằng họ đang muốn tìm hiểu về dịch vụ và sản phẩm mà website của bạn đang kinh doanh. Khi truy cập vào trang web của bạn, những bố trí các dịch vụ phải thuận tiện và cho khách hàng dễ dàng sử dụng, điều này sẽ khiến khách hàng thích thú.

Website có tốc độ truy cập nhanh. Website mà bạn tạo ra là nhằm phục vụ cho khách hàng, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất dành cho họ. Khách hàng tìm đến trang web của bạn và bạn không thể để cho khách hàng phải chờ đợi những nội dung và hình ảnh trên website của bạn cứ loading mãi mà vẫn không hiện ra, điều này sẽ gây ra trạng thái bực bội và chán nản từ khách hàng, và chắc chắn rằng họ sẽ không quay lại trang web của bạn nữa. Vì thế website của bạn cần có một hosting với tốc độ truy cập nhanh.

Ngoài những chức năng hướng đến khách hàng, khi chúng ta cần thiết kế web chuẩn SEO cần lưu ý đến là hỗ trợ cho người quản trị những tính năng dễ sử dụng, quản lý nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Tự động update các ứng dụng tiện ích mới, đồng thời admin phải tiện lợi, dễ sử dụng, có thể tự cập nhật, xóa và sửa nội dung trên website.