399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Những tiêu chuẩn để mua xe đẩy em bé chất lượng

Những tiêu chuẩn để mua xe đẩy em bé chất lượng

Khi chào đón đứa con bé nhỏ của mình ra đời, hầu hết các ông bố bà mẹ đều luôn muốn tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất cho bé sử dụng, và xe đẩy cho bé cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên không hề dễ dàng để có thể mua được một chiếc xe đẩy em bé chất lượng, giá cả ổn và nhất là an toàn, phù hợp với bé. Khi tiến hành mua một chiếc xe đẩy cho con mình, chúng ta cần chú ý đến những tiêu chuẩn sau đây để có thể mang đến sự thỏa mãn cao nhất khi sử dụng.

1. Bánh xe và phanh

Một chiếc xe đẩy được đánh giá là có chất lượng tốt nếu bánh xe lăn to và có thể trượt nhẹ nhàng êm ái. Hơn nữa những kiểu xe như vậy hệ thống giảm sóc của nó đặc biệt tốt hơn so với những chiếc xe có bánh xe nhỏ.

xe đẩy em bé

2. Đai chắn an toàn

Đai chắn cũng là một bộ phận quan trọng của chiếc xe đẩy cho bé, nó có khả năng giữ an toàn cho bé khi ngồi trên xe đến đâu, những chiếc xe đẩy cho bé có đai gắn liền với hình dạng chữ T là chất lượng nhất bởi nó có thắt lưng nối với phần đệm có thể bảo vệ cả phần mông lẫn thắt lưng của bé một cách tốt nhất.

3. Thanh chắn phía trước

Một chiếc xe đẩy tốt thì thanh chắn phải có thể tháo rời được để thuận tiện cho mẹ lau chùi và không gây cản trở khi mẹ muốn gấp gọn xe cất đi hoặc những lúc bé ngả người ra phía sau.

4. Tay cầm

Nên căn cứ vào chiều cao của mình mà chọn những chiếc xe đẩy có phần tay cầm cao vừa phải, chiều cao của xe ngang tầm với thắt lưng của mẹ được đánh giá là lý tưởng nhất, với chiều cao này mẹ có thể kiểm soát và điều khiển  xe dễ dàng trong  trong mọi tình huồng

5. Túi đựng đồ

Nên chọn những chiếc xe có túi đựng đồ được thiết kế  ở phía sau xe hoặc phía sau bánh xe trước sẽ tiện lợi hơn trong việc đựng đồ ăn nước uống hay những vật dụng mang theo khi cho bé ra ngoài.