399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Những ưu điểm khi sử dụng đèn chiếu sáng Led Philips

Những ưu điểm khi sử dụng đèn chiếu sáng Led Philips

Ở bài viết này, mình sẽ đưa ra một số lợi ích khi sử dụng bóng đèn Led Philips, hy vọng là bài viết của mình sẽ giúp cho các bạn có thêm kiến thức trong việc lựa chọn các loại bóng đèn tốt, bảo vệ đôi mắt và sự an toàn trong sinh hoạt của bạn.

Những ưu điểm khi sử dụng đèn chiếu sáng Led Philips

 

Mình không Pr cho bất kì sản phẩm nào cả, mình chỉ đưa ra theo ý kiến của mình vì thế mà bạn cũng có thể sử dụng loại bóng đèn khác. Tuy nhiên về phía bản thân mình thì mình thật sự rất thích nhưng ưu điểm tuyệt vời của bóng đèn led Philips này.

Trước tiên, tiết kiệm điện là một ưu điểm lớn của sản phẩm bóng đèn Led Philips này. Với công suất tiết kiệm lên đến 90% so với các loại bóng đèn khác, thì sự lựa chọn mà mình nghĩ bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể để nhiều bóng đèn ở nhiều nơi khác nhau mà không sợ quá tốn kém.

Hai là về chất lượng sản phẩm, chắc bạn đang nghĩ rằng, thông thường bóng đèn tiết kiệm năng lượng thì có chất lượng hơi kém đúng không. Ban đầu mình cũng nghĩ như thế cho đến khi mình sử dụng, thì thật sự ánh sáng tương đối tốt, không làm khó chịu khi tiếp xúc với thời gian lâu. Hơn thế nữa thì sử dụng khá bền. Tính đến bây giờ mình đã thay bóng đèn mới hơn 8 tháng mà chất lượng vẫn như cũ, như mới. Tuy nhiên theo các nhà khoa học cho rằng, bạn nên thay 6 tháng 1 lần, mà mình hơi tiết kiệm cho nên mình vẫn sử dụng đến bây giờ.

Ba là về phân loại sản phẩm, thì bóng đèn led Philips sẽ được phân ra rất nhiều loại tùy thuộc vào công dụng khác nhau. Ví dụ như bóng đèn dành cho từng không gian khác nhau, bóng đèn dành cho từng độ tuổi khác nhau hay thậm chí bóng đèn dành cho lắp đặt xa gần khác nhau. Thì dễ thấy bạn sẽ dễ dàng chọn lựa từng loại bóng đèn ưng í.

Đó là theo kinh nghiệm mà mình đã sử dụng sản phẩm bóng đèn led Philips, nếu bạn chưa thật sự tin tưởng thì mình nghĩ kiểm nghiệm bằng cách thử dùng chúng là tốt nhất.