399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ông bà nói gì về xe đẩy em bé

Ông bà nói gì về xe đẩy em bé

Cuộc sống hiện đại bây giờ cuốn con người ta vào guồng quay của công việc học tập và làm việc. Các đôi vợ chồng trẻ bây giờ đều gởi con cho ông bà hoặc vú nuôi chăm sóc để tập trung cho công việc. Và chiếc xe đẩy chính là trợ thủ đắc lựa giúp đỡ ông bà trong quá trình chăm sóc cho các bé.


Chúng ta lắng nghe những lời cảm nhận của một người bà về chiếc xe đẩy em bé nhé. Bà kể là con gái và con rể của bà làm bên lĩnh vực kinh doanh, thường xuyên hội họp, đi công tác vì hai anh chị quản lý cả một cái công ty lớn nên sinh con xong tầm 2 tuồi là chị lại bắt đầu đi làm lại, để con nhờ bà ngoại chăm sóc hộ. Lúc đầu khi mới bắt đầu công việc trông cháu bà gặp rất nhiều khó khăn. Bé nhà bà hơi khó, bà phải luôn bế em trên tay, đến khi cho ăn thì lại cực hơn nữa vì một tay bế cháu một tay bê thức ăn. Giao cho người khác làm thì bà lại không an tâm nên bà phải cố gắng để trông bé một cách tốt nhất.

Chưa kể những ngày trở gió chân bà lại tái phát bệnh khớp, đến việc đi lại còn khó khăn huống chi bế cháu đi dạo nơi này nơi kia hay cho cháu ăn. Bà kể anh chị thấy vậy nên quyết định tìm mua cho bé chiếc xe đẩy để đỡ đần bà trong việc trông cháu. Bà chia sẻ rằng từ ngày mua chiếc xe đẩy công việc trông cháu đã dễ dàng hơn rất nhiều. Mỗi khi bé quấy khóc bà chỉ cẩn để cháu ngồi vào trog xe đưa bé đi dạo ngòai ngõ, công viên, để bé tận hưởng không khi mát mẻ bên ngoài là bé rất thích thú, không còn khó chịu nữa.

Bà cũng cho biết rằng xe đẩy ngày nay được thiết kế hiên đại, rất dễ dàng sử dụng. Người lớn tuoir như bà cũng có thể điều khiển xe đẩy mà không gặp phải bất cứ khó khăn gì. Phanh xe, chốt bánh, đai an toàn đều đủ cả nên bà cũng không lo xảy ra tai nạn gì cho bé cưng. Xe cũng được lắp đặt thêm khay để thức ăn nên bà nói rằng bà không cần phải khó nhọc vừa bế bé vừa cho bé ăn như lúc trước nữa. Bà bảo rằng có chiếc xe đẩy này rồi thì bà rất tự tin có thể chăm sóc con cho anh chị một cách tốt nhất. Nếu bạn đang lo lắng ông bà sẽ rất khó khăn trong việc chăm sóc con bạn thì hãy mau ngay xe đẩy em bé nhé, rất tiện lợi.