399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Phương pháp lăn kim có nhược điểm gì không?

Phương pháp lăn kim có nhược điểm gì không?

Bên cạnh thắc mắc về những ưu điểm vượt trội mà phương pháp lăn kim mang lại thì những câu hỏi về nhược điểm của phương pháp này cũng được đặt ra và được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Lăn kim trị sẹo rỗ là một trong những phương pháp hiện đại nhất hiện nay, với liệu trình đơn giản, được cải tiến về mặt công nghệ cùng những chứng minh lâm sàng của những chuyên gia hàng đầu và khuyến cáo sử dụng của tổ chức uy tín trên thế giới. Lăn kim chắc chắn mang đến nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm.

Phương pháp lăn kim sử dụng bánh lăn với nhiều mũi kim nhỏ, sắc bén để lăn trên bề mặt da cần điều trị nhằm tạo vết thương giả mạo, sau đó, 12 thành phần dược mỹ phẩm cao cấp đã được chọn lọc sẽ được đẩy vào thông qua đường dẫn này để từ từ vào sâu bên trong da, giúp tái tạo và phục hồi lại da như một hệ thống tự động và an toàn nhất.

Được đánh giá là có thể tăng hiệu quả hấp thu và tái tạo da hiệu quả cũng như an toàn hơn gấp 1000 lần so với những giải pháp khác, lăn kim hoàn toàn mang lại tác dụng vượt bậc nhất cho người sử dụng. Và hơn nữa, cách làm này có thể nhanh chóng loại bỏ những khuyết điểm về da, chăm sóc và làm đẹp da hơn.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này chính là chi phí khá cao, và không phải nơi cung cấp nào cũng đảm bảo hiệu quả và an toàn khi điều trị. Do đó, bạn cần tham khảo để tìm kiếm địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng và có chi phí phù hợp để sử dụng nhé.