399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Quy trình làm căng da mặt không cần phẫu thuật

Quy trình làm căng da mặt không cần phẫu thuật

Phương pháp thẫm mĩ này đượ nhiều chị em phụ nữa hay lựa chọn với mong muốn cải thiện làn da đang chịu lão hóa, trở lại tuổi thanh xuân với gương mặt trẻ trung, da mặt săn chắc, mịn màng. Với ưu điểm lớn nhất là không cần phẫu thuật, chúng ta cùng tìm hiểu một chút phương pháp này nhé.

 

Nếu trước kia việc chăm sóc bảo vệ da mặt người ta thưỡng nghĩ đến các loại kem dưỡng da, chỉ cần thoa lên một lớp và đợi từng sự thay đổi trong thời gian khá dài thì ngày nay, khi kĩ thuật thẩm mĩ hiện đại có những cách phục hồi và trả lại vẻ đẹp cho làn da một cánh nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bạn sẽ nghĩ đến phẫu thuật thẩm mĩ, nhưng độ an toàn của nó cũng đáng lo ngại phải không, có một phương pháp mới an toàn hơn, nhanh chóng hơn và cũng rất hiệu quả đó là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, được nhiều người lựa chọn thời gian gần đây.

Nếu so với phẫu thuật chỉnh sửa da mặt, phương pháp này vượt trội hơn khi chẳng cần sử dụng dao kéo tác động nhiều, nâng cao mức độ an toàn và giảm đáng kể sự đau đớn như khi phẫu thuật. Đầu tiên bác sĩ sẽ thực hiện việc khám sàng lọc, xác định mức độ và khu vực nếp nhăn, vùng da chảy xệ để đề ra hướng điều trị tích cực, có 2 phương pháp là dùng chỉ và dùng chất làm đầy, qua việc thăm khám bác sĩ sẽ xác định phương pháp tốt nhất. Sau đó bác sĩ tiến hành gây tê, thử phản ứng thuốc xem cơ thể phản hồi ra sao, rồi mới bắt đầu thực hiện công việc điều trị chính. Bác sĩ sẽ tiến hành căng da mặt khi mọi thứ đều bình thường và không có phản ứng phụ xảy ra, quá trình này không mất nhiều thời gian và ít nguy hiểm, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và chỉ cần nghỉ ngơi một chút. Sau khi hoàn thành bác sĩ sẽ có những dặn dò giữ gìn và vệ sinh khu vực điều trị, các thực phẩm được ăn và cách nghỉ ngơi hợp lí. Ngoài ra bác sĩ có thể kê một số thuốc cho qúa trình phục hồi tốt hơn.