399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Quy trình lăn kim an toàn nhất hiện nay?

Ngoài việc tìm địa chỉ lăn kim đảm bảo ở đâu hay giá cả bao nhiêu thì quy trình lăn kim an toàn cũng là một trong những băn khoăn của nhiều khách hàng khi tìm đến dịch vụ điều trị và chăm sóc da này.

Trong thời gian gần đây, lăn kim trị sẹo rỗ trở nên hot trong lĩnh vực làm đẹp, bởi phương pháp này không chỉ được đánh giá là mang lại hiệu quả tuyệt đối trong việc điều trị các loại sẹo rỗ, thâm, mụn mà còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý phức tạp khác về da rất hữu hiệu.

Là một trong những giải pháp hiện đại, mang lại hiệu quả và tính an toàn tự nhiên nhưng quy trình lăn kim trị sẹo hiện nay cũng rất đơn giản và đúng với liệu trình khoa học như các nghiên cứu chứng minh lâm sàng đã được công bố trước đó. Quá trình lăn kim để tạo vết thương giả mạo trên da, với bánh lăn nhỏ, sắc bén để lên nhẹ trên bề mặt da nhằm tạo đường dẫn cho trước dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong của tế bào.

Ở đây, các thành phần dưỡng chất này sẽ làm nhiệm vụ kích thích, đồng thời đánh thức các tế bào để phục hồi và tái tạo da một cách toàn diện hơn, do đó da được điều chỉnh nhanh chóng khi đã bỏ mọi hư tổn một cách tự nhiên an toàn. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng liệu trình lăn kim an toàn, đơn giản nhưng khoa học chính là một trong những giải pháp mang đến hiệu quả cao, đảm bảo an toàn và phù hợp cho nhiều loại da khác nhau.