399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Quy trình vẽ tranh tường đơn giản mà cực đẹp

Quy trình vẽ tranh tường đơn giản mà cực đẹp

Quy trình vẽ tranh tường đơn giản mà cực đẹp sẽ giúp bạn có được những bức tường ấn tượng và độc đáo cho không gian nhà mình, để mỗi khi bước chân vào nhà, ban sẽ thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Quy trình vẽ tranh tường đơn giản mà cực đẹp

Vẽ tranh tường là một trong những hình thức thưởng thức nghệ thuật mới lạ, thay vì vẽ tranh trên những chất liệu quen thuộc, họa sĩ đã thể hiện ngay trên chính bức tường trắng, mang lại cho con người một không gian sinh động, lãng mạn và tràn đầy nghệ thuật. Để có thể sở hữu những bức tường đẹp, đầy màu sắc, bạn cần nắm được quy trình vẽ tranh tường, từ quy trình này, bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng sáng tạo vẽ tranh tường cho căn nhà của mình đấy.

Bạn có thể tham khảo quy trình vẽ tranh tường sau đây:

Bước đầu tiên trong quy trình vẽ tranh tường đó là chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để vẽ trang như:

- Băng dính bản to

- Sơn xịt (hoặc sơn nước và dụng cụ lăn sơn)

- Bút chì, dao rọc giấy, mẫu in, giấy báo cũ

Bước 2:

- In mẫu cây lên giấy khổ lớn rồi dùng dao rạch khoét phần thân cây ra ná! Sau đó, dán tấm giấy lên tường và lăn sơn lên phần thân cây nhé!

Bước 3:

- Bóc tấm giấy ra là chúng mình có những hình vẽ cây trên tường rùi nè.

Vẽ tranh tường sử dụng sơn acrylic, một loại sơn rất quen thuộc trong giới mỹ thuật, sơn có độ bền cao và chịu được sự khắc nhiệt của thời tiết.

 Mách nhỏ cho bạn biết, sơn sử dụng trong quy trình vẽ tranh tường hiện nay chủ yếu là loại sơn acrylic, một loại sơn cao cấp có độ phủ cao, độ bám dính tốt, màu sắc rất đa dạng, đây cũng là loại sơn không gây độc hại, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và có khả năng chịu sự lau chùi khi bị bám bẩn. Mùi sơn dễ dàng mất đi ngay sau khi vẽ nên không gây sự khó chịu và không gây ảnh hưởng nhiều tới không khí trong phòng nên bạn có thể yên tâm, thỏa sức sáng tạo vẽ tranh tường cho căn phòng nhà mình thêm độc đáo.

Hi vọng với một vài bước nhỏ trong quy trình vẽ tranh tường đơn giản ở trên sẽ giúp ích cho bạn, mang tới cho bạn những ý tưởng vẽ tranh tường thật sinh động.