399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Sao Hollywood trong tranh sơn dầu cổ điển

Sao Hollywood trong tranh sơn dầu cổ điển

Bạn từng chiêm ngưỡng những bức tranh sơn dầu cổ điển vẽ những diễn viên nổi tiếng của Hollywood chưa. Nếu chưa thì bạn sẽ thật bất ngờ với những nét đẹp hết sức duyên dáng nhưng cũng vô cùng lạ lẫm với những cảm xúc trong tranh ấy nhé!

Tranh sơn dầu cổ điển

Tranh sơn dầu cổ điển

Những bức tranh sơn dầu cổ điển vẽ các diễn viên nổi tiếng của Hollywood đã vượt qua khỏi là những bức tranh nghệ thuật thông thường, những xúc cảm vô cùng ấn tượng được những họa sĩ thể hiện vô cùng ấn tượng trong tranh. Nhờ vậy, những bức tranh được nhiều người xem nhớ đến với những nét mặt và cử chỉ ấn tượng khó phai của những diễn viên này.

Tranh sơn dầu cổ điển

Tranh sơn dầu cổ điển

Có rất nhiều diễn viên được thêt hiện trong tranh sơn dầu cổ điển, điều này thât tuyệt vời phải không nào?! Nếu bạn thích dòng tranh sơn dầu cổ điển thì bạn sẽ thật bất ngờ với những hình ảnh hết sức ấn tượng và hiện đại này ấy. Hãy cùng ngắm nhìn những bức tranh sơn dầu cổ điển vẽ các sao Hollywood nhé để cảm nhận những điều thú vị thật khó diễn tả trong bức tranh.

Tranh sơn dầu cổ điển

Tranh sơn dầu cổ điển

Một bức tranh đẹp không phải là một bức tranh họa sĩ cố gắng miêu tả lại hiện thực hoặc giống như thực, mà một bức tranh đẹp chính là sự truyền tải xúc cảm của nghệ sĩ trước sự vật. Hãy nhìn vào bức tranh và tưởng tượng rằng những đường nét, những mảng màu đang nhảy múa trước mặt bạn và những lúc như vậy bạn sẽ thấy rằng nghệ thuật không phải là mô tả hiện thực của sự vật mà là đang miêu tả hiện thực của tâm hồn.

Khi trở thành những nhân vật trong tranh sơn dầu cổ điển Angelina Jolie, Nicole Kidman, Anne Hathaway… đều toát lên vẻ đẹp gợi cảm, thánh thiện khó ngờ.

Những diễn viễn nổi tiếng của Hollywood  trong tranh sơn dầu cổ điển như: Angelina Jolie, Jean-Auguste, Julia Roberts, Johnny Depp, Scarlett Johansson, Anne Hathaway, Eva Longoria, Drew Barrymore, Nicole Kidman,…