399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Sóng nhựa nay tiện ích hơn với bánh xe đẩy

Sóng nhựa nay tiện ích hơn với bánh xe đẩy

Bạn biết tin gì chưa? Sóng nhựa giờ đã thêm tiện ích mới, có thể giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc. Nếu bạn quan tâm tiện ích ấy là gì, hãy cùng đọc bài viết này để biết thông tin cần thiết, và bổ ích cho bản thân nhé.

Sóng nhựa nay tiện ích hơn với bánh xe đẩy

 

Trong công việc hằng ngày có nhiều đồ vật quá nặng mà chúng ta không nâng lên được. Hoặc giả, nếu có, cũng là nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Ví dụ như, một thùng hoa quả quá nặng, mà hôm đó bạn chỉ có một mình không có người giúp đỡ, công việc lại cần gấp. Khi đó bạn không có khả năng để di chuyển chúng đúng không? Nhưng không sao, chúng tôi có thể giúp đỡ bạn bởi một phát minh mới, mang tính đột phá. Đó là các sản phẩm sóng nhựa hiện nay đã có thêm bánh xe đẩy, để thuận tiện hơn cho việc di chuyển của bạn.

Do nhu cầu của xã hội ngày càng cao, các sản phẩm sóng nhựa hay còn gọi là sọt nhựa đã được cải tiến để tiến bước cùng thời đại. Mỗi sóng nhựa đã có thêm 4 bánh xe, thậm chí còn là bánh. Bạn có thể tưởng tượng ở mỗi góc vuông của sọt, có thêm một bánh xe vô cùng chắc chắn. Ở sóng nhựa có 5 bánh, ở giữa mỗi sọt có thêm 1 bánh xe để chịu lực tốt hơn, tránh tình trạng gãy, bể sọt giữa đường.

Bây giờ bạn có thể thoải mái xếp đầy đồ lên sóng nhựa, sau đó đẩy xe đi một cách nhẹ nhàng mà không cần người trợ giúp. Bạn có thể đẩy sóng nhựa đi từ nhà đến nơi buôn bán, đến nơi giao hàng.

Có thêm một điều mà bạn không biết nữa, đó là sóng nhựa có thêm cần tay để đẩy đi. Bạn có thể tưởng tượng hình dung ra nó không? Nếu không, chúng tôi có thể gợi cho bạn một liên tưởng rất thực tế mà chắc hẳn ai cũng biết. Đó là chiếc xe đẩy em bé, gia đình nào có con nhỏ đều dùng, và chắc hẳn ai cũng một thời ngồi trên nó với tiếng hát à ơi của mẹ. Cấu tạo của sóng nhựa cũng như vậy, nó có đủ các bánh xe và tay đẩy nên rất thuận tiện. Hãy mua và dùng thử bạn nhé!