399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sự đa dạng các mặt hàng khi chuyển phát nhanh đi Úc

Sự đa dạng các mặt hàng khi chuyển phát nhanh đi Úc

Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế thì nhu cầu chuyển phát nhanh đi Úc hay các nước khác trên thế giới đang ngày càng được nâng cao. Nó dẫn đến sự đa dạng trong các mặt hàng có thể vận chuyển.

Hiện nay, đối tượng các khách hàng tìm đến các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh đi Úc hay chuyển phát nhanh quốc tế có hai lọai chính. Thứ nhất là khách hàng có nhu cầu vận chuyển với tư cách cá nhân và những người cần chuyển hàng dưới danh nghĩa các công ty kinhh doanh, thương mại.

Hai lọai khách hàng này sẽ có nhu cầu vận chuyển các loại mặt hàng khác nhau nên các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế cũng dần hình thành danh sách các loại hàng hóa dành riêng cho từng đối tượng khách hàng của họ. Việc này để nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như lợi nhuận thu về của các công ty này.

Cụ thể như sau:

Thông thường đối với các khách hàng mang danh nghĩa công ty kinh doanh, thương mại thì sẽ được gửi vận chuyển các lọai mặt hàng, đồ vật là: Chứng từ, hồ sơ du học,…Hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…),hàng hư trả lại nước ngoài, hàng sửa chữa, hàng bảo hành, hàng tạm nhập tái xuất, …Hàng container (cont 20’, cont 40’),hàng lẻ (đường biển LCL , đường hàng không),hàng container (FLC),khai thuê Hải Quan.

Còn đối với các khách hàng manh danh nghĩa cá nhân sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thì đa phần họ có thể gửi các loại hàng hóa như sau: Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..,hành lý, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, thư từ,…

Danh sách được lập sẽ tạo nên sự ràng và thống nhất trong quá trình hoạt động và phát triển của các công ty, tạo thuận lợi trong việc quản lí các đơn hàng của họ, giúp cho khách hàng hiểu rõ những loại hàng hóa mà họ có thể gửi đi được quy định sẵn tránh gây rắc rối, phiền toái.