399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sử dụng phương pháp lăn kim trị sẹo lõm để trẻ hóa làn da

Sử dụng phương pháp lăn kim trị sẹo lõm để trẻ hóa làn da

Làm đẹp đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật, làm đẹp làm con người trở nên tự tin, năng động hơn trong cuộc sống, làm đẹp chính là cách khắc phục những nhược điểm của bản thân. Làm đẹp chính là một cách bạn trân trọng và nâng niu giá trị của bản thân.

Là một người phụ nữ bản tân tôi cũng hy vọng mình có thể xinh xắn, đáng yêu, trẻ trung trong mắt người đối diện. Công việc của tôi là tiếp thị sản phẩm chính vì vậy mà gương mặt và ngoại hình chính là điều đầu tiên mà tôi cần lưu ý và chú tâm. Điều quan trọng để khách hàng tìm tới bạn chính là thiện cảm đối với gương mặt của bạn, nếu bản thân không gây được thiện cảm cho họ thì bạn vĩnh viễn sẽ không có khách hàng. Chính vì vậy mà tôi luôn quan tâm tới việc chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình.

Chăm sóc quan tâm tới làn da của bản thân như vậy nhưng tôi đã gặp phải một rắc rối mà tôi xuýt chút nữa đã mất đi công ăn việc làm ổn định. Tôi không may bị thủy đậu trong thời gian đi làm tiếp thị sản phẩm, chính vì vậy mà tôi đã xin nghỉ hơn một tháng để khỏi bệnh và quan trọng hơn là kiêng ra gió và vận động nhiều. Sau khi khỏi thủy đậu điều khiến tôi đau đầu nhất là hậu quả mà nó để lại trên gương mặt của tôi, mặc dù trong quá trình bị thủy đậu tôi đã kiêng khêm rất nhiều vì biết hậu quả nó để lại rất nghiêm trọng, thế nhưng dù kiêng cữ tốt tới đâu tôi vẫn bị những vết sẹo lõm trên khuôn mặt.

Khi đi làm ai ai cũng nhìn tôi bằng ánh mắt kì dị, lo lắng. Cũng chính vì vậy mà tôi đã mất đi một vài khách hàng thân quen. Giám đốc của tôi đã gọi tôi lên nói chuyện về nguyên nhân của việc nguồn khách hàng tiềm năng bị mất đi. Trước tình hình đó tôi đã dò hỏi bạn bè về cách điều trị những vết sẹo lõm này. Họ đưa cho tôi lời khuyên là nên thử dùng phương pháp Lăn kim trị sẹo rỗ. Để thực hiện phương pháp này thì tôi đã xin phép giám đốc cho nghỉ 3 tháng để điều trị để xem hiệu quả ra sao. Và kết quả thật bất ngờ sau hơn 3 tháng áp dụng phương pháp này tôi đã láy lại được làn da như ý muốn. Phương pháp này thực ra phải điều trị mộ

t lộ trình hơn 1 năm nhưng do vết sẹo củ tôi mới hình thành nên quá trình điều trị sẽ không bị lâu như vậy.

Tôi muốn đưa ra cho các bạn một lời khuyên đó là nên dùng phương pháp lăn kim trị sẹo lõm nếu làn da của các bạn gặp vấn đề về sẹo lõm, đây là một phương pháp trẻ hóa làn da vô cùng tuyệt vời và hiệu quả.