399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Sự kiện nghệ thuật vẽ tranh khoả thân lớn thế giới

Sự kiện nghệ thuật vẽ tranh khoả thân lớn thế giới

Sự kiện nghệ thuật vẽ tranh khỏa thân lớn nhất hàng năm được diễn ra tại Nam Carinthia – Áo. Lễ hội luôn thu hút được nhiều người tham gia và những ý tưởng độc đáo luôn khiến lễ hội ngày thêm sôi động và ấn tượng.

Nghệ thuật vẽ tranh khỏa thân

Nghệ thuật vẽ tranh khỏa thân

Nghệ thuật vẽ tranh khỏa thân là một trong những loại hình nghệ thuật mới phát triển mạnh mẽ và rộng khắp ở các nước phương Tây, ở Việt Nam thì nghệ thuật  vẽ tranh khỏa thân chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây và cũng nhận được nhiều sự quan tâm của giới nghệ sĩ trẻ.

Nghệ thuật vẽ tranh khỏa thân luôn đòi hỏi người nghệ sĩ cần đến sự hi sinh về nghệ thuật. Thành công chỉ đến với những nghệ sĩ nào đam mê và cống hiến hết mình cho nghệ thuật mới này. Một trong những lễ hội nghệ thuật vẽ tranh khỏa thân lớn nhất thế giới được tổ chức hằng năm tại Áo và thu hút rất nhiều nghệ sĩ đam mê loại hình nghệ thuật này tham gia. Những tác phẩm nghệ thuật độc đáo thể hiện được màu sắc cá tính và nét đặc trưng nổi bật của loại hình nghệ thuật này.

Nghệ thuật vẽ tranh khỏa thân

Nghệ thuật vẽ tranh khỏa thân

Bodypainting, nghệ thuật vẽ trên cơ thể người khỏa thân, luôn hấp dẫn bởi sự sáng tạo rực rỡ. Liên hoan Bodypainting thế giới năm nay lần nữa lại trình làng nhiều tác phẩm độc đáo. Lễ hội Bodypainting thế giới là sự kiện nghệ thuật được tổ chức hàng năm, thu hút hàng chục ngàn du khách tại Áo.

Sự kiện nghệ thuật vẽ tranh khỏa thân này diễn ra từ ngày 3 đến ngày 5 - 7 bên hồ Woerthersee, Nam Carinthia – Áo, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Lễ hội Bodypainting thế giới là lễ hội thường niên, sân chơi của những nghệ sĩ Bodypainting.

Hơn 29.000 người đam mê vẽ hình trên cơ thể hôm qua tập trung tại Áo để tham dự World Bodypainting Festival. Lễ hội này thu hút sự tham gia của các nghệ sĩ và người mẫu đến từ 45 quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Ấn Độ, Kazakhstan và Philippines, với chủ đề Planet Food.