399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sự vượt trội của phương pháp lăn kim trị sẹo lõm

Sự vượt trội của phương pháp lăn kim trị sẹo lõm

Lăn kim trị sẹo lõm là một phương pháp làm đẹp được nhiều thẩm mĩ viện cũng như người dùng tin tưởng và sử dụng. Tất nhiên việc này là do khả năng cải thiện làn da của phương pháp này rất hiệu quả.

Vốn được ca ngợi là phương pháp làm đẹp “thần thánh và thân thiện với làn da”, phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ đã trở thành một trong những biện pháp làm đẹp thuộc vào hàng đầu của ngành công nghệ thẩm mĩ hiện nay ở nước ta nhờ vào những khả năng vượt trội về việc làm lành các vết sẹo trên da một cách hiệu quả nhất.

Không phải tự nhiên mà một phương pháp làm đẹp lại được lăng xê và tin dùng nhiều đến thế. Nếu chỉ có hiệu quả đối với một số đối tượng thì phương pháp này đã sớm bị tẩy chai, nhường chỗ cho một phương pháp tốt hơn chứ không thể chiếm mãi vị trí tốt nhất như hiện tại đang xảy ra ở lăn kim trị sẹo lõm được.

Vậy thực ra lăn kim trị sẹo lõm đã có những công dụng vượt trội nào để có thể nắm được sự tin tưởng của mọi người như thế?

Đầu tiên chính là sự hoạt động của kim lăn thực tế không tạo nên các tổn thương hay mài mòn da như các phương pháp làm đẹp laser, lột da,… Phương pháp này giúp kích thích làn da tự phục hồi các vết thương cũ bằng việc tạo nên các vết thương giả không gây tổn hại cho da. Làn da của bạn sẽ được giữ nguyên vẹn mà không có bất kì tổn hại nào đáng kể nhưng các yếu tố làm đẹp da như collagen,…vẫn được kích thích tạo ra. Đây là cơ chế dựa trên phản ứng tự nhiên của cơ thể rất “thân thiện” với làn da.

Một ưu điểm vượt trội khác chính là việc lăn kim không chỉ là tác động lên da ở bên ngoài mà kể cả kết cấu bên trong của da cũng được thay đổi, làm mới và tái tạo. Da của bạn được cải thiện từ sâu bên trong, mang lại những hiệu quả tuyệt đối sau khi kết thúc điều trị lăn kim.