399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tài năng vẽ tranh cơ thể siêu sống động của nữ 9X

Tài năng vẽ tranh cơ thể siêu sống động của nữ 9X

Trào lưu vẽ tranh trên cơ thể đã không còn xa lạ gì với chúng ta, tuy nhiên sự sáng tạo gần như vô hạn của bộ môn nghệ thuật này luôn khiến cho chúng ta phải dõi theo và quan tâm, cùng với sự ngưỡng mộ và ngỡ ngàng, thú vị.

Tài năng vẽ tranh cơ thể siêu sống động của nữ 9X

Một cô họa sĩ trẻ người Nhật 9X đang nổi tiếng với những bức tranh vẽ trên cơ thể hết sức ấn tượng khiến người xem có những cảm xúc đặc biệt nhất, cũng như tạo nên một sự ấn tượng mới nhất cho bộ môn nghệ thuật này.

Hikaru Cho (sinh năm 1993, sống tại Tokyo, Nhật Bản) nổi tiếng trên mạng nhờ theo đuổi phong cách vẽ tranh nghệ thuật độc đáo. Cô là sinh viên ĐH Nghệ thuật Musashino, chuyên ngành thiết kế truyền thông thị giác.

Tài năng vẽ tranh cơ thể siêu sống động của nữ 9X

Cô nổi tiếng với những bức body-painting độc và lạ trường phái siêu thực. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia không ít dự án thiết kế thời trang, ảo giác và điêu khắc đất nung…. Những tác phẩm vẽ tranh của cô gái tài năng luôn mang đến chiều sâu và nhiều tầng xúc cảm.

Theo My Modern Met, tháng 4/2015, 9X gây xôn xao với những mẫu vẽ tranh body-painting chủ đề con người và công nghệ. Cô sử dụng kỹ thuật khắc hoạ và trang điểm thuần thục trên gương mặt và cơ thể. Dự án được tài trợ bời Samsung khi hãng này tung ra dòng điện thoại Galaxy S6. Ý tưởng là sự kết hợp giữa các bộ phận con người và những tính năng của các thiết bị high-tech.

Tài năng vẽ tranh cơ thể siêu sống động của nữ 9X

Theo Telegraph, dự án “My Body My Rights” của cô gái Nhật này cũng từng gây ấn tượng mạnh tại Nhật, Anh và nhiều quốc gia khác. Quyền con người được đề cập bằng sức sáng tạo không biên giới trong nghệ thuật vẽ tranh của mình, khiến cho Hikaru Cho sở hữu những bức tranh khiến người xem phải ngất ngây và ngỡ ngàng nhất.

Hiện nay, Hikaru Cho thu hút hơn 4.000 theo dõi trên Facebook cá nhân và gần 5000 followers tại Instagram, cho thấy sức hấp dẫn của cô cũng như của tài năng vẽ tranh độc đáo và đầy ấn tượng được rất nhiều người hâm mộ, không chỉ riêng Nhật Bản mà trên toàn thế giới