399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao tôi lại tin dùng sản phẩm xe đẩy em bé Seebaby?

Tại sao tôi lại tin dùng sản phẩm xe đẩy em bé Seebaby?

Tôi vốn là một người rất kỹ tính nên tôi muốn những sản phẩm tôi chọn mua cho bản thân và gia đình phải thật sự là một sản phẩm có chất lượng tốt và hoàn hảo.


 

Đối với dân văn phòng như tôi thì thời gian rãnh rỗi cũng chỉ là vào những ngày nghỉ cuối tuần thôi. Và từ khi sinh em bé, tôi trở nên bận rộn hơn hẳn vừa xử lý việc ở công ty, vừa chăm sóc con nên có thể nói là tôi không có ngày nghỉ.

Rồi tôi được chị bạn tặng cho một chiếc xe đẩy em bé với cái tên Seebaby, chị ấy bảo rằng chỉ cần đặt con lên xe là có thể dễ dàng để con bên cạnh mình, vì vậy nên bạn có thể cùng một lúc mà làm được nhiều việc. Từ ngày có xe đẩy em bé, tôi và chồng của mình cảm thấy mọi việc trở nên dễ dàng hơn hẳn. Mỗi dịp cuối tuần nếu muốn đưa bé qua nhà ông bà ngoại gần đó thì chỉ cần đẩy một mạch là tới ngay. Chứ không như lúc trước, cứ vừa bế ra là y như rằng, bé khóc la liên miên khiến ai đi ngang cũng nhìn tôi đến phát ngại.

Và tôi nghĩ chiếc xe này rất là thích hợp với bé vì màu sắc tươi sáng, in hình họa tiết trang nhã của nó. Thêm nữa là phần thân xe còn có gắn thêm những chú thú bông be bé cho bé nhìn khá là cute. Còn về khung xe thì với chất liệu kim loại chuyên dụng nên rất chắc chắn, vì vậy mà xe có thể chịu được trọng tải của một đứa bé 3 tuổi luôn.

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm một chiếc mui bằng vải nylon giúp chống thấm nước cũng như che nắng khi trời gắt, Seebaby đảm bảo bé nhà bạn luôn trong tình trạng an toàn tuyệt đối. Thế những bạn còn lo về kích thước của chiếc mui chăng? Nếu là vậy thì bạn cứ yên tâm vì kích thước của mui che được thiết kế rất lớn giúp ôm trọn cả thân xe rất an toàn. Thêm nữa, chiếc mui này rất linh hoạt, nó có thể dễ dàng gấp gọn lại nên rất thuận tiện. Và vào dịp thôi nôi của cháu tôi, tôi nhớ rằng mình cũng từng mua một chiếc xe đẩy em bé y chang vậy tặng cho cháu, và xem ra là nó rất thích.