399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Tâm sự về dịch vụ chuyển phát nhanh đi Thụy Sĩ

Tâm sự về dịch vụ chuyển phát nhanh đi Thụy Sĩ

Những câu chuyện dở khóc dở cười khi khách hàng nhờ dịch vụ chuyển hàng đi Thụy Sĩ nói riêng và đi nước ngoài nói chung. Đây là những câu chuyện có một chút hư cấu nên nếu thấy có vô lý thì mọi người bỏ qua nha.

Tâm sự về dịch vụ chuyển phát nhanh đi Thụy Sĩ

 

Để chuyện một món hàng đi Thụy Sĩ thì hầu hết mọi người điều chọn dịch vụ chuyển hàng từ những công ty có uy tín. Nhưng đôi khi có một số người không biết sử dụng dịch vụ này nên tự xử lý hoặc nhờ người trung gian. Và từ đây những vấn đề cười ra nước mắt bắt đầu.

Có một vị khách tới hỏi cần đi Thụy SĨ vào tối nay.

Nhân viên: Cho hỏi bà cần chuyển mặt hàng gì và có gấp không ạ.

Khách hàng: Tôi cần đi tới Thụy Sĩ gấp trong tối nay

Nhân viên: Dạ nhân bà cho biết bà cần gửi món hàng nào ạ

Khách hàng: O hay, thì tối bảo tôi cần đi thì là tôi chứ ai

Nhân viên: ??? (Bà tưởng đây là đại lý bán vé máy bay chắc)

Một lần khác một khách hàng gọi điện thoại tới phàn nàn là vì sao hàng bà nhờ gửi mãi chưa tới. Hỏi ra mới biết bà sử dụng dịch vụ gửi phát chậm mà hôm nay gửi đòi hôm sau tới. Một trong những gói dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài thì có gói chuyển hàng chậm, có gói chuyển hàng nhanh. Vì thế nếu bạn không chọn kỹ mình đang sử dụng dịch vụ nào thì mặc dù hàng vẫn tới nơi nhưng thời gian sẽ không nhanh như bạn nghĩ. Điển hình bạn cứ nghĩ xem việc chuyển hàng bằng máy bay và bằng đường biển nó sẽ khác nhau hoàn toàn về thời gian và đương nhiên cũng về giá.

Những câu chuyện đùa trên chỉ mang tính chất gây cười nhưng cũng có một tí gì đó thực tế mà nhân viên công ty chuyển hàng đi Thụy Sĩ gặp phải. Vì vậy nên hy vọng khách hàng biết thêm những tình huống này mà không la mắng các nhân viên đầy nhiệt huyết và đáng yêu.