399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Tắm trắng 2 cánh tay bằng cách nào sẽ có hiệu quả cao?

Tắm trắng 2 cánh tay bằng cách nào sẽ có hiệu quả cao?

Không cần đến những loại mỹ phẩm đắt tiền hay công nghệ hiện đại, chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện độ trắng cho một số vùng da trên cơ thể của mình bằng nhiều phương thức làm trắng thiên nhiên tiết kiệm chi phí.

 

Tắm trắng 2 cánh tay là nhu cần cần thiết của nhiều chị em do không được che chắn cẩn thận nên làn da này dễ bị ánh nắng, gió bên ngoài làn đen dần đi, khiến chị em mất tự tin khi diện trang phục ngắn tay hay mặc những bộ váy sát nách quyến rũ.

Bạn có thể tắm trắng 2 cánh tay của mình bằng những cách làm trắng da tay tự nhiên như:

- Cát lát khoai tây và chà đều lên da 2 cánh tay, sau 10 phút rauw lại bằng nước ấm, làm liên tục ngày 2 lần, sau 7 ngày, bạn sẽ có làn da trắng sáng.

- Tương tự, bạn có thể xay nhuyễn khoai tây sống và lọc lấy nước, bôi lên da cánh tay.

- Xay nhuyễn 2 quả cà chua đã bỏ ruột bên trong, hòa với 1 thìa mật ong và thoa đều lên da tay, sau 15 phút có thể rửa sạch bằng nước ấm.

- Nước cốt chanh và dầu dừa tỉ lệ 1:1 hoàn tan rồi thoa đều lên da, sau 20 phút, rửa lại bằng nước sạch.

Những cách tắm trắng 2 cánh tay trên có thể mang lại cho bạn hiệu quả tắm trắng da nhưng sẽ không cao do cách làm đơn giản này chỉ có thể làm trắng da bên ngoài và không ngăn cản được sắc tố melanin hình thành. Vì vậy, da sẽ bị đen trở lại sau khi bạn ngưng không dưỡng trắng da nữa nên bạn có thể suy nghĩ sử dụng công nghệ tắm trắng hiện đại.

Với nhiều cải tiến trong kỹ thuật, từ khi ra đời, công nghệ Nano đã điều trị tắm trắng thành công cho mọi làn da và vùng da, kể cả làn da mỏng hay nhạy cản, vì vậy, bạn có thể sử dụng công nghệ Nano để tắm trắng 2 cánh tay của bạn. Trong thành phần của công nghệ Nano có chứa rất nhiều loại thảo dược quý như vitamin C, tinh chất hoa hồng, sữa non, ngọc trai, phôi thai thực vật, tinh dầu olive…Nhờ vào sự hỗ trợ của máy hồng ngoại hiện đại dẫn tinh chất Nano thấm sâu vào trong da, công nghệ Nano có thể nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết cho da, ngăn cản sắc tố melanin hình thành, kích thích da non mọc nhanh và khỏe mạnh, nuôi dưỡng da trắng hồng từ bên trong. Cho nên, công nghệ Nano không chỉ tắm trắng an toàn cho 2 cánh tay của bạn mà còn có thể mang lại cho bạn một kết quả tắm trắng làm bạn hài lòng.

Nếu bạn muốn tắm trắng 2 cánh tay bằng công nghệ Nano, bạn có thể tắm trắng tại Galaxy Spa vì Galaxy Spa đang sở hữu 2 công nghệ tắm trắng Nano cao cấp đó là Purence White Pháp và Luxury White Nhật Bản. Bên cạnh đó, quy trình tắm trắng của Galaxy Spa luôn được thực hiện theo 6 không: không đau hay bong da, không đen da, không bắt nắng, không mùi amoniac, không hóa chất lột tẩy hại da, không làm vàng lông. Với quy trình tắm trắng này, 2 cánh tay của bạn sẽ sớm có được làn da trắng hồng tự nhiên, mềm mại và săn chắc giúp bạn tự tin diện những bộ trang phục sát nách mà mình yêu thích.

Như vậy, bạn đã biết cách tắm trắng 2 cánh tay nào là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin về tắm trắng trong bài viết này sẽ giúp bạn có những quyết định đúng khi tắm trắng 2 cánh tay của mình.