399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tăng chiều sâu không gian với nghệ thuật vẽ tranh tường phong cảnh

Tăng chiều sâu không gian với nghệ thuật vẽ tranh tường phong cảnh

Có thể thấy, hiện nay xu hướng vẽ tranh tường đang ngày một nở rộ ở tất cả các không gian khác nhau với nhiều đề tài đa dạng và đẹp mắt. Mà có lẽ, điển hình nhất chính là vẽ tranh tường phong cảnh thiên nhiên gần gũi và kỳ vỹ.

Tăng chiều sâu không gian với nghệ thuật vẽ tranh tường phong cảnh

Hiện tại, xu hướng vẽ tranh tường phong cảnh đang gây sức nóng ở hầu hết các không gian, đề tài về phong cảnh quá đa dạng và có được nét đẹp đầy thu hút và đặc biệt nhất chính là chúng có thể dễ dàng phù hợp ở tất cả các không gian khác nhau từ: phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, cầu thang đến trường mầm non, quán cà phê…

Tăng chiều sâu không gian với nghệ thuật vẽ tranh tường phong cảnh

Vậy, vẽ tranh tường phong cảnh có tác dụng gì, ý nghĩa như thế nào khi có được quá nhiều sự quan tâm đó. Phong cảnh mang đến một ý nghĩa về phong thủy tuyệt vời cho các không gian của chúng ta. Và ngoài việc góp phần tạo ra một không gian đẹp, theo phong thủy vẽ tranh tường phong thủy còn có tác dụng cân bằng cảm xúc nếu như vận dụng đúng.

Những tác phẩm vẽ tranh tường phong cảnh có thể dễ dàng giúp con người ổn định tâm trạng sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng. Năng lượng của màu sắc phong cảnh tự nhiên này có thể giúp người sử dụng có cảm giác ôn hòa, sảng khoái như đứng giữa khung cảnh thiên nhiên thật sự một cách gần gũi và thân thương. Ngoài ra, đây cũng là màu duy nhất có thể giúp mở rộng không gian. Nếu cảm thấy không gian trong nhà quá nhỏ hẹp hoặc bức bối, gia chủ hãy trang trí nhiều màu lục một chút để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

Các chủ đề vẽ tranh tường phong cảnh như màu xanh của bầu trời, của nước biển hồ, của cây lá tạo cho không gian rộng hơn, tạo cho đôi mắt của chúng ta thêm nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Nhờ đó, việc vẽ tranh tường phong cảnh trong bất kì không gian sống nào cũng có thể mang lại những lợi ích thiết thực và gần gũi bên cạnh đẹp và nghệ thuật cho không gian sống của chúng ta.