399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tạo không gian sâu lắng hơn với tranh phong cảnh làng quê đơn giản

Tạo không gian sâu lắng hơn với tranh phong cảnh làng quê đơn giản

Không quá cầu kì, phức tạp với những bức tranh hiện đại, đa màu sắc mà chỉ cần những bức tranh phong cảnh làng quê đơn giản thì không gian của bạn sẽ trở nên sâu lắng, ngọt ngào hơn.

Mỗi người một cảm nhận và cách chiêm ngưỡng nghệ thuật khác nhau, không phải bức tranh nào cũng mang lại cảm nhận như nhau. Nhưng nếu bạn là người yêu thích không gian đơn giản, sâu lắng và yên bình, tại sao bạn không chọn cho mình một bức tranh phong cảnh làng quê đơn giản? Có lẽ, với bức tranh phong cảnh làng quê đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thú vị và sâu lắng nhiều hơn bên trong không gian sống hay làm việc của mình sau một ngày dài mệt mỏi.

Tạo không gian sâu lắng hơn với tranh phong cảnh làng quê đơn giản

Trở về nhà với một không gian thành thị chật hẹp, căng thẳng sau một ngày lao động, bạn đang cần cảm giác thư thái, muốn bên cạnh không gian xanh biếc, muốn có cảm giác của tự nhiên gần gũi, thân quen. Chính những bức tranh phong cảnh làng quê đơn giản sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cảm giác này. Hiện nay, các bức tranh phong cảnh làng quê đơn giản với chủ đề như cánh đồng mạ non, cánh đồng lúa chín trĩu bông, đàn trâu bên những cánh cò, con đường làng với lối mòn quen cũ, gốc cây đa… sẽ là những chủ đề mặn mà, yên ả làm bạn có cảm giác được giải tỏa những căng thẳng nhanh chóng và lấy lại cảm giác bình yên, dễ chịu.

Tạo không gian sâu lắng hơn với tranh phong cảnh làng quê đơn giản

Đồng thời, hiện nay các tác phẩm tranh phong cảnh làng quê đơn giản không chỉ đa dạng về đa tài mà nó còn rất đa dạng về chất liệu sử dụng. Do đó, bạn có thể chọn cho mình chất liệu ưa thích, một số chất liệu phổ biến của dòng tranh phong cảnh làng quê đơn giản như sơn dầu, tranh vẽ màu nước, tranh sáp trên giấy, hay tranh vải, tranh thêu…. Mỗi chất liệu đều thể hiện một đường nét và cảm xúc khác nhau, do đó, chọn lựa một đề tài cùng chất liệu phù hợp với sử thích và điều kiện của bạn chính là yếu tố quan trọng để tạo thêm sức hút cho không gian của mình.