399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Thiết kế web Spa chuyên nghiệp và hiện đại

Thiết kế web Spa chuyên nghiệp và hiện đại

Nhu cầu làm đẹp chưa bao giờ có giới hạn, ngày càng có nhiều spa mọc lên trên thị trường, và điều này kéo theo một kết quả đó chính là nhu cầu thiết kế web spa cũng tăng lên từng ngày.

Vai trò của thiết kế web spa

Thiết kế web spa không chỉ là giúp cho chủ spa tạo một văn phòng ảo của mình để dễ dàng tương tác với khách hàng ở khắp nơi mà còn hình thành một lợi thế cạnh tranh cho spa đó giữa thị trường đầy sức ép.

Web spa còn là nơi mà khách hàng có thể nhận được thông tìn đầy đủ về những dịch vụ của spa, đồng thời cũng có thể được tư vấn trực tuyến hay đặt chỗ, thanh toán cho những dịch vụ mà mình cần thực hiện.

Đặc điểm của web spa

Thiết kế web đồng nghĩa với việc chúng ta thiết kế tích hợp 3 loại website doanh nghiệp, website bán hàng và website tin tức. Tuy nhiên cũng có những trường hợp mà chủ spa không muốn có quá nhiều tính năng trên website của mình.

Thông thường thì một web spa sẽ có những module chính như sau, tuỳ vào nhu cầu mà chúng ta có thể chọn lựa thêm bớt trên website của mình:

- Giới thiệu: giới thiệu về spa, những thành tựu cũng như thế mạnh của spa nhằm tăng lợi thế kinh doanh cho mình.

- Dịch vụ/sản phẩm: thông tin đầy đủ, cụ thể về những dịch vụ/sản phẩm mà spa cung cấp

- Tin tức: những tin tức chung về vấn đề làm đẹp/thẩm mỹ hay tin tức riêng của spa như thông báo khuyến mãi, bài PR,…

- Tư vấn: những bài hỏi – đáp giữa khách hàng và spa về những vấn đề liên quan, những thông tin cung cấp cho khách hàng về những dịch vụ của spa

- Hỗ trợ trực tuyến: giúp khách hàng có thể tương tác với spa ngay trên website

- Đặt chỗ/thanh toán trực tuyến: khách hàng có thể đặt chỗ để sử dụng các dịch vụ của spa và thanh toán ngay trên website một cách nhanh chóng.

- Tuyển dụng

- Liên hệ

Trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường làm đẹp/thư giãn thì việc thiết kế web spa là nhu cầu tất yếu để các spa tạo nên lợi thế và công cụ cạnh tranh, quảng bá cho spa của mình.

Khi có nhu cầu thiết kế web, bạn có thể liên hệ với Saigon HiTech bằng bất kì hình thức nào, tự hào là công ty thiết kế website chuyên nghiệp và mang đến những giải pháp công nghệ cao cho khách hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo thành một website spa chất lượng cho khả năng cạnh tranh hiệu quả.