399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Thú vị với chú dê biết vẽ tranh thu tiền khủng

Thú vị với chú dê biết vẽ tranh thu tiền khủng

Không còn hiếm có những trường hợp động vật biết vẽ tranh từ trước đến nay, tuy nhiên chú dê Bodie đến từ Mexico vẫn gây ra nhiều sự chú ý của thế giới bởi khả năng vẽ tranh rất đẹp mà kiếm được bộn tiền của chú.

Thú vị với chú dê biết vẽ tranh thu tiền khủng

Bodie là một con dê 4 tuổi tại Vườn thú ABQ Biopark. Bodie đã chứng minh tài năng nghệ thuật cũng như sự sáng tạo của mình bằng cách vẽ tranh trước đám đông tại Trại Rio Grande. Chỉ với một chiếc chổi sơn trong miệng, Bodie đã vẽ lên những bức tranh khá độc đáo.

“Bodie là con dê duy nhất có thể làm việc này. Nó giữ bàn chải sơn trong miệng và sơn thành những bức hình khá giống với những gì nó thấy. Đó là một tài năng không thể chối cãi.” Quản lý vườn thú, Lynn Tupa nói.

Tupa cũng nói rằng, vẽ tranh giúp tình thần của Bodie phấn chấn hơn, khiến nó luôn thấy hạnh phúc và khỏe mạnh.

Bà Kristin Wright, một nhân viên tại vườn thú đã dạy Bodie vẽ tranh trong nhiều tháng qua. “Nó học rất nhanh. Thậm chí, nhiều khi tôi còn không kịp dạy cho nó nữa.” – bà Wright nói thêm.

 Wright bắt đầu dạy Bodie vẽ tranh từ tháng 9 năm ngoái. Kể từ đó, Bodie đã vẽ được hơn 30 bức tranh. Các bức tranh của Bodie thường được rao bán tại khu cộng đồng sinh thái ở New Mexico với giá từ 30 – 40 USD. Đây là nơi trưng bày những bức tranh của các loài vật khác như voi, cá sấu,…

Lại thêm một hiện tượng về các loài động vật biết vẽ tranh, và lần này lại là một chú dê tài năng của xứ Mexico. Động vật cũng có thể được đào tạo và huấn luyện để làm được một điều gì đó giống như con người.

Chúng ta có thể thấy rằng, đôi khi động vật cũng có thể sở hữu những tài năng như con người, ngày càng có nhiều hiện tượng này hơn, và chúng ta cần rút ra một điều là động vật vẫn cần được trân trọng và bảo vệ như những người bạn thật sự của con người, sự yêu thương có thể biến chúng thành những người bạn thân thiết, đáng yêu, thay vì bị săn bắt hay giết chóc một cách tàn nhẫn.