399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Thực hiện quy trình tắm trắng với sữa non hiệu quả

Thực hiện quy trình tắm trắng với sữa non hiệu quả

Công thức tắm trắng với sữa non được nhiều chị em phụ nữ săn lùng bởi nó được đánh giá cao về sự hiệu quả cũng như khả năng đảm bảo an toàn tuyệt vời cho làn da. Thực hiện quy trình này đúng cách sẽ giúp chúng ta nhận được hiệu quả tốt nhất trong việc cải thiện làn da.

 

Sữa non là một hợp chất có chứa rất nhiều các thành phần có lợi cho da. Nó làm giảm đi sự tăng tiết các sắc tố gây sạm da, cung cấp cho da các vitamin thiết yếu, và một số khoáng chất khác. Do đó mà nó được chọn để sử dụng trong những phương pháp tắm trắng hiệu quả.

Ở thẩm mỹ viện, quy trình tắm trắng được thực hiện như sau. Bước đầu tiên, bạn sẽ được các chuyên viên soi da, định lượng sắc tố da cho bạn. Ban sẽ được tư vấn một liệu trình và loại sữa non mà bạn sẽ sử dụng xuyên suốt quá trình ấy. Tiếp đến, công tác vệ sinh da sẽ được thực hiện. Bạn sẽ được tẩy sạch sẽ lớp da chết, và cả lông tay chân nếu như bạn có yêu cầu. Khi da của bạn trở nên sạch sẽ, thì việc thẩm thấu các chất có lợi sẽ diễn ra được tốt và nhanh hơn.

Sau đó, bạn sẽ được xông hơi bằng các loại thảo mộc tự nhiên. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình được thư giãn tối đa. Đồng thời các chất độc trong cơ thể cũng được đào thải ra, làn da của bạn cũng được khỏe mạnh hơn trông thấy. Nhân viên sẽ giúp bạn đắp sữa non nên da. Trong khâu này, tùy theo mỗi thẩm mỹ viện sẽ sử dụng một loại chất khác nhau để trộn chung với sữa non, để làm tăng hiệu quả làm trắng. Các chất trên rất an toàn, và được kiểm định nghiêm ngặt nên bạn không cần phải lo lắng.

Hết 30 phút, lớp hỗn hợp trên sẽ được bóc ra, ngay lúc này đây, bạn có thể thấy được tác dụng của sản phẩm, nhưng chưa hết đâu, quy trình vẫn tiếp tục với việc ngâm sục với tinh dầu thảo dược. Các tinh chất sẽ thấm vào da bạn một cách nhanh hơn, đem lại cho bạn hiệu quả cao hơn. Sau khi kết thục liệu trình, bạn sẽ thấy ngay da dẻ hồng hào, trắng sáng. Chưa hết, sức khỏe của bạn cũng được cải thiện tốt hơn, thông qu những lần thư giãn với xông hơi và sục thảo dược. Một quy trình cho quá nhiều lợi ích.