399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Thuê xe máy đi ăn quán gà Xuân Thạch ở Phú Yên

Thuê xe máy đi ăn quán gà Xuân Thạch ở Phú Yên

Chào mừng quý khách hàng đã đến với dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên tại Phú Yên đi ăn quán gà Xuân Thạch ở Phú Yên – chúng tôi là một đơn vị chuyên cung cấp nhiều loại xe máy cho thuê cùng với kiểu dáng và mẫu mã sang trọngvà rất hợp thời trang, giá cả phải chăng nhất ở Phú Yên hiện nay.

Thuê xe máy đi ăn quán gà Xuân Thạch ở Phú Yên

 

Cửa hàng chúng tôi vô cùng tự hào vì đã phục vụ cho hơn hàng nghìn khách hàng đã có nhu cầu đến thuê xe máy của đơn vị chúng tôi trong suốt 10 năm qua .

Ngoài việc là dịch vụ chuyên Cho thuê xe máy Phú Yên thì việc phải đảm bảo về chất lượng chính là một điều quan trọng, thì tiếp đến giá rẻ cũng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng không kém khi một khách hàng quyết định đến thuê xe máy của chúng tôi. Bên cạnh các yếu tố về chất lượng cũng như giá cả thì đội ngũ nhân viên của cửa hàng chúng tôi cũng rất chuyên nghiệp, tận tâm sẽ luôn tư vấn cho quý khách hàng những dòng xe và loại xe phù hợp với từng loại địa hình, sở thích của từng người để đảm bảo cho tất cả các quý khách có một cuộc hành trình du lịch thoải mái và tiết kiệm tối đa chi phí.

Phú Yên là một vùng đất có nhiều món ngon nổi tiếng. Hôm nay dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên tại Phú Yên đi ăn quán gà Xuân Thạch ở Phú Yên sẽ giới thiệu đến quý khách một quán ăn ngon nổi tiếng ở Phú Yên nữa đó là quán gà Xuân Thạch nằm ở xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa, Tỉnh Phú Yên, cách Tp. Tuy Hòa khoảng 15km về hướng Nam ( đi qua khỏi cầu Bàn Thạch theo hướng nam khoảng 2 Km nhìn về phía tay trái là thấy ).

Quán này nổi tiếng với món gà thả vườn luộc mà không một quán nào ở tỉnh này có thể bắt chước được bí quyết. Gà ở quán này là gà nhà được nuôi theo kiểu thả vườn tự do, ăn rau cỏ thóc lúa chứ không ăn thức ăn công thức vì vậy gà có thịt dai. Gà tơ 1 con khoảng tầm 1,5 kg nên thịt mềm, kết hợp với bí quyết luộc gà rất riêng nên gà luộc của quán này thơm ngon hấp dẫn lạ kỳ. Giá thành lại rẻ chỉ khoảng 200 ngàn là quý khách đã có ngay một đĩa gà luộc vàng ươm thơm ngon và một tô cháo gà nghi ngút khói.

Còn chần chừ gì nữa mời du khách hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên tại Phú Yên đi ăn quán gà Xuân Thạch ở Phú Yên để thưởng thức món ngon với chi phí tiết kiệm nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đến với cửa hàng chúng tôi quý khách sẽ được nhân viên cung cấp đầy đủ mọi thông tin chính xác của từng dòng xe máy và còn được hưởng nhiều ưu đãi khác. Công ty luôn mong muốn sẽ mang lại cho quý khách có một dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên   chất lượng và tốt nhất trên địa bàn tỉnh Phú Yên với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Quý khách hãy liên hệ ngay với cửa hàng chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình, cụ thể và báo giá chính xác cho khách hàng.

Tel liên hệ : 097.1945.988 / 09.3483.1626 gặp anh Mến.