399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cá Bò hòm Phú Yên

Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cá Bò hòm Phú Yên

Hiện nay chúng tôi có đang Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cá Bò hòm tại Phú Yên với những loại xe gắn máy cho thuê các loại. Xe tay ga như: xe Novou, xe Airblade, xe Hayate...và xe số như: xe Wave, xe X-bike, xe sirius, xe jupiter, ...

Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cá Bò hòm Phú Yên

Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên để đi du lịch, đi tham quan tới các điểm du lịch nổi tiếng và những nơi có đặc sản nổi tiếng tại Phú Yên với một mức giá bình dân nhất. Có nhận giao xe và nhận lại xe miễn phí ở quanh khu vực nội thành TP.Tuy Hòa. Quý khách chỉ cấn nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số 097.1945.988 / 09.3483.1626 sau đó cung cấp thong tin về địa điểm hoặc các khách sạn nơi mà quý khách đang ở, bên chúng tôi sẽ mang xe đến tận nơi.

Sau đây dịch vụ chuyên Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cá Bò hòm Phú Yên   xin giới thiệu với khách du lịch món Cá bò hòm nổi tiếng Ở Phú Yên. Cá Bò hòm thường hay sống trong các vịnh, đầm và sống nhiều nhất là quanh các khu vực có nuôi tôm hùm tại vùng biển Vũng Rô; chúng ngày trở nên quý hiếm và hiện không có trên thị trường vì cá này có con giống có rất ít có trong biển tự nhiên và vì cũng chưa thấy ai gôm nuôi để bán, và hơn nữa loài này rất chậm lớn. Gọi nó là cá bò hòm vì tất cả các loài cá biển có mang tên “bò” chúng đều có da nhám và dày, bò da, như bò gù, … còn tên “hòm” có lẽ là vì nó có thân hình vuông vắn và trông giống như chiếc thùng gỗ.

Muốn ăn loại cá cũng thật đơn giản vì chẳng cần nêm nếm, gia vị, chỉ cần có lò lửa than, rồi đặt cá lên vỉ nướng, sau đó nướng cho tới khi thấy toàn thân da cá như đã bị cháy đen thì thịt đã chín đều. Sau đó dùng đũa hoặc tay lột để hết lớp da ra còn một khối thịt trắng phau, thì dùng đũa xắn từng miếng ra và chấm với muối ớt. Thịt cá này không tanh mà nó thơm ngon, ăn miếng rồi muốn ăn thêm miếng nữa. Nó được ví như là gà nước mặn vì thịt của nó còn trắng hơn cả thịt gà; trừ phần xương sống, toàn thân của cá là thịt không có lẫn tý xương nào cả. Bạn có thể thưởng thức món cá này ở các quán và nhà hàng ở Vũng Rô, bãi gốc....

Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cá Bò hòm Phú Yên bao gồm TP.Tuy Hòa đi vũng rô ăn cá bò hàm với giá cả bình dân. Xe số chỉ có 80K/ngày và xe tay ga là 150K/ngày,

Thời gian thuê xe được tính bắt đầu từ 7h sáng cho đến 10h tối. Nếu bạn thuê xe với số lượng nhiều hoặc là có thuê xe theo nhiều ngày thì sẽ được chúng tôi giảm giá đến 10%. Khi thuê xe thì quý khách tự đổ xăng nhé.

Thủ tục thuê xe rất đơn giản chỉ cần bạn có CMND + bằng lái xe. Và bên chúng tôi sẽ phải giữ lại giấy CMND của quý khách để làm hợp đồng thuê xe.

Nếu quý khách muốn thuê xe để đi đi nhiều ngày hoặc đi chơi xa thì phải đảm bảo có mang theo đầy đủ các giấy tờ bao gồm như sau: CMND/ Passpost + GPLX dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cá Bò hòm Phú Yên sẽ phục vụ nhiệt tình - chu đáo - giá rẻ cho quý khách.

Bảng giá thuê xe:

Xe Honda bình dân như xe Wave, xe Sirius, xe Attila Victor, xe Novo 3…có giá thuê 80K - 100K/ ngày hay 1,5 triệu/ tháng

Xe Wave – xe Dream của Đài Loan hoặc Trung Quốc…có giá thuê là 50K - 80K/ngày hoặc 1,2 triệu/tháng

Xe cao cấp như: xe Vespa, xe PS, xe @, xe Dylan, xe SH …có giá thuê là 200K - 250K/ngày hoặc 5,5triệu/tháng

Xe tay ga như xe Attila Elizabeth, xe @, xe novo LX , xe Airblade, xe Ex …có giá thuê theo ngày là 120K/ngày hoặc 2,5 triệu/tháng

Mọi chi tiết về dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cá Bò hòm Phú Yên xin vui lòng liên hệ đến Tel: 097.1945.988 / 09.3483.1626.