399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Thuốc diệt gián tự chế ngày càng phổ biến

Thuốc diệt gián tự chế ngày càng phổ biến

Khi loài gián gây ảnh hưởng đến đời sống, con người bắt buộc phải sử dụng thuốc diệt gián và khi nhận thấy thuốc diệt gián bình thường chưa đủ an toàn cho sức khỏe thì nhiều người đã dùng đến thuốc diệt gián tự chế.

Thuốc diệt gián tự chế được nhiều người đón nhận và sử dụng bởi những công dụng ưu việt của nó. Thay vì phải mua ở các tiệm tạp hóa bên ngoài hay thậm chí là mướn cả đội ngũ nhân viên của công ty diệt côn trùng về nhà để phun thuốc diệt gián nhưng lại không an tâm cho sức khỏe gia đình thì con người có thể tự chế thuốc diệt gián ngay tại gia đình.

Thuốc diệt gián tự chế ngày càng phổ biến

Chúng ta có nhiều cách thức cũng như sự lựa cho khác nhau trong việc sử dụng thuốc diệt gián tự chế nhưng có thể kể đến những cách làm quen thuộc đã được áp dụng rộng rãi như: áp dụng việc côn trùng sẽ bị xua đuổi bởi các mùi hương ta nên dùng dầu hoa oải hương thấm vào các bức tường trong phòng để mùi hương này đuổi gián đi xa, một cách khác cũng dùng mùi hương nữa đó là rải lá gia vị húng quế vào các nơi có gián để đuổi chúng bay đến nơi khác, vì gián rất thích ngọt nên ta có thể dùng đường để dụ mồi chúng kèm theo đó hãy trộn đường với baking soda rồi đặt ở những ngõ ngách trong nhà để tiêu diệt lũ gián...và còn rất nhiều cách tự tạo thuốc diệt gián khác nữa.

Thật ra các công thức chế tạo ra thuốc diệt gián tại nhà không hề phức tạp hay khó làm mà trái lại vô cùng đơn giản, nguyên liệu đều từ những thứ đã rất quen thuộc với đời sống con người đặc biệt là với các bà nội trợ. Tuy đơn giản nhưng chúng lại rất hiệu quả và quan trọng hơn là chúng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Cũng có những cách chỉ xua đuổi côn trùng đi nơi khác chứ không nhằm mục đích truy cùng giết tận chúng nhằm giúp con người bảo vệ tính nhân đạo.

Có lẽ vì những công năng tuyệt vời như vậy mà thuốc diệt gián tự chế ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một biện pháp phục vụ đắt lực cho cuộc sống của chúng ta, bảo vệ chúng ta khỏi loài gián gây hại.