399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tô điểm quán cà phê bằng cách vẽ tranh tường

Tô điểm quán cà phê bằng cách vẽ tranh tường

Một trong những cách tô điểm quán cà phê ấn tượng mà được nhiều chủ quán hiện nay sử dụng đó là vẽ tranh tường. Những đường nét, họa tiết được tô thẳng lên những bức tường thô cứng và đơn điệu để nhẹ nhàng điểm tô để không gian thêm phần uyển chuyển và ấn tượng. Không gian ấn tượng cũng là cách giúp những vị khách hàng đến đây bị lôi cuốn và nhờ vậy hoạt động kinh doanh của bạn sẽ một lúc được hiệu quả hơn.

Tô điểm quán cà phê bằng cách vẽ tranh tường

Dịch vụ vẽ tranh tường quán cà phê của Gallery Art Thu Thảo được thực hiện bởi những họa sĩ giỏi và tài ba, từ việc lên ý tưởng đến khi cho ra đời một tác phẩm hoàn chỉnh được thực hiện một cách khéo léo và tinh tế. Hơn nữa, những họa sĩ giúp chủ quán thiết kế một không gian hợp với cách trang trí hoặc trang hoàn và nhờ vậy mà những khách hàng vào quán cà phê sẽ thực sự bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. co

Bên cạnh đó, Gallery Art Thu Thảo còn cung cấp đến bạn dịch vụ vẽ tranh tường cà phê giá cả hợp lý nhất, đáp ứng được yêu cầu sử dụng của nhiều khách hàng khi có nhu cầu.

Tô điểm quán cà phê bằng cách vẽ tranh tường

Vẽ tranh tường cafe quán,tư vấn cách bày trí không gian nội thất, decor các tác phẩm tranh treo mỹ thuật theo yêu cầu phù hợp với phong thủy, tuổi… Thiết kế trang trí quán cafe theo mỹ thuật, vẽ những gì khách hàng thích lên không gian.

Tô điểm quán cà phê bằng cách vẽ tranh tường

Quán cafe là nơi mọi người gặp gỡ, giao lưu hay thư giản. Vì vậy, nếu bạn có ý định kinh doanh quán cafe thì hình thức vẽ tranh tường là một lựa chọn tối ưu cho việc trang trí không gian quán cafe của bạn.

Đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp và khéo léo trong tay nghề của Gallery Art Thu Thảo sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vẽ tranh tường quán cafe chuyên nghiệp và uy tín nhất với những bức tranh tường đầy màu sắc, sinh động, đầy tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao.