399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Trang trí phòng khách bằng tranh thêu chữ thập gia đình

Trang trí phòng khách bằng tranh thêu chữ thập gia đình

Gia đình – hai chữ ngắn ngủi, nhưng luôn là điều thiêng liêng nhất đối với mỗi con người, sử dụng những bức tranh thêu chữ thập gia đình để trang trí ngôi nhà, không chỉ giúp bạn tạo không gian ấm cúng cho căn nhà nhỏ mà còn nhắc nhở mỗi thành viên phải luôn nhớ tới gia đình của mình.

Trang trí phòng khách bằng tranh thêu chữ thập gia đình

Có rất nhiều lý do để bạn có thể sử dụng một bức tranh thêu chữ thập gia đình để treo ở phòng khách nhà mình nhưng điều là bạn tâm đắc nhất có lẽ những bức tranh này gần gũi với gia đình bạn và làm toát lên được niềm vui, hạnh phúc của một gia đình ấm cúng.

Bên canh đó, tranh thêu chữ thập gia đình còn được nhà nhà yêu thích vì xem tranh, người ta hình dụng ra một gia đình ấm cúng và hạnh phúc đang vui vẻ ở bên nhau. Với mỗi người, gia đình luôn là kì quan đầm ấm và an lành nhất với của tất cả mọi người. Đó là nơi có ông bà, cha mẹ bên mái nhà thân thương mỗi sớm tối. Đó là nơi lưu giữ những năm tháng tuổi thơ trong trẻo. Là nơi cha mẹ tần tảo sớm hôm. Là nơi ông bà móm mém cười hiền ôm ấp xoa dịu sau trận đòn roi của cha mẹ. Là nơi có người vợ, người chồng hết mực yêu thương. Với những người con xa nhà, gia đình còn mang dáng dấp và hình hài của quê hương. Gia đình như bản nhạc nền trong trẻo, du dương để mỗi người cất những nốt nhạc trầm bổng của riêng mình.

Với ý nghĩa sâu sắc đó, tranh thêu chữ thập gia đình luôn được mọi người yêu thích và trân trọng. Tranh thêu chữ thập thể hiện tình cảm thương yêu khăng khít giữa các thành viên trong gia đình, sự trân trọng và lòng biết ơn của con cái đối với cha mẹ, tấm lòng yêu thương, chăm lo của cha mẹ với con cái. Mỗi mũi thêu đều chứa đựng tình yêu sâu sắc đối với gia đình. Bức tranh thêu chữ thập là món quà ý nghĩa dành tặng ông bà, cha mẹ và các thành viên khác trong gia đình.

Đặt một bức tranh thêu chữ thập gia đình ở phòng khách, bạn không chỉ làm cho căn phòng này thêm nổi bật mà khiến khách đến chơi nhà cũng phải trầm trồ khen ngợi bức tranh của bạn và gu thẩm mỹ của bạn đấy.

Hãy để bức tranh thêu chữ thập gia đình này mang tới cho bạn một không gian sinh sống và làm việc ấn tượng hơn nhé.