399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh đá quý tùng đón khách được bán với giá bao nhiêu?

Tranh đá quý tùng đón khách được bán với giá bao nhiêu?

Tranh đá quý tùng đón khách làm mê mẩn người nhìn bởi cảnh sắc tuyệt hảo với núi non hùng vĩ và đặc biệt là một cây tùng thân cao lớn tỏa bóng rộng khắp bao phủ một khu rừng. Nói đến tranh đá quý tùng đón khách là nghĩ ngay đến cảnh sắc tuyệt vời, nhưng giá bán của những bức tranh này bao nhiêu thì ít người biết đến.

Vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho khách hàng bảng giá cụ thể của tranh đá quý tùng đón khách, nếu khách hàng quan tâm có thể tham khảo nhé!

Tranh đá quý tùng đón khách được bán với giá bao nhiêu?

Không chỉ đẹp lộng lẫy từ chi tiết, đường nét đến màu sắc những bức tranh đá quý tùng đón khách còn mang đến cho gia chủ nhiều điều may mắn, tài lộc,… nên những bức tranh này luôn được bán với giá cao. Mặc dù vậy, nhưng số người tìm mua bức tranh đá quý tùng đón khách ngày càng nhiều.

Vẻ đẹp của những bức tranh đá quý tùng đón khách không cần phải nói nhiều, bởi đây đã không dừng lại một tác phẩm nghệ thuật thông thường mà nó còn mang một ý nghĩa trừu tượng và vô cùng sâu xa.

Trong mỗi bức tranh đá quý sơn thủy hữu tình là sự kết hợp hài hòa giữa non, nước, cây và có cả những con chim hạc, đã biến những vật vô tri vô giác đó trở nên có tâm hồn như con người chúng ta vậy. Và đối với tranh đá quý tùng đón khách thì nó nói lên ý nghĩa sau:

 - Cây Tùng chính là biểu tượng của sức khoẻ và trường thọ.

- Nước mang lại tiền tài cho gia chủ.

- Thuyền ý nghĩa của sự thuận lợi trong công danh và sự nghiệp.

- Hạc ý nghĩa của diên niên hạnh phúc.

- Mặt trời mong muốn mang lại may mắn cho gia chủ.

Với nhiều ý nghĩa mang lại tranh đá quý tùng đón khách đang là một trong những mẫu tranh được nhiều khách hàng chọn mua và hướng đến. Hiện nay, giá bán của những bức tranh đá quý tùng đón khách cỡ trung có giá từ 1.4 triệu – 1.6 triệu đồng. Nếu khách hàng muốn mua với giá tốt nhất thì nên tham khảo một vài cửa hàng trước khi quyết đinh nhé!