399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh nghệ thuật đẹp mắt bằng bút dạ đầy hút hồn

Tranh nghệ thuật đẹp mắt bằng bút dạ đầy hút hồn

Được đánh giá là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất, chàng trai 8x Kerby Rosanes có biệt tài vẽ tranh nghệ thuật đẹp mắt bằng bút dạ, chỉ với những chiếc bút anh có thể tạo nên những bức tranh cực kì sống động và hút hồn người xem.

Tranh nghệ thuật đẹp mắt bằng bút dạ đầy hút hồn

Theo Twisted Sifter, Kerby Rosanes - chàng trai người Philippines hiện là một trong những nghệ sĩ vẽ tranh minh họa nổi tiếng nhất thế giới. Chàng trai trẻ nổi tiếng nhờ biệt tài vẽ tranh nghệ thuật đẹp cực kì, hết sức chi tiết nhưng vẫn có bố cục hài hòa, đẹp mắt.

Tranh nghệ thuật đẹp mắt bằng bút dạ đầy hút hồn

Anh luôn khiến người xem choáng ngợp với các tác phẩm tranh nghệ thuật đẹp mắt của mình bởi sự sống động, chi tiết đến khó tin. Thực tế, tất cả các bức vẽ do Kerby sáng tạo đều được thực hiện hoàn toàn bằng bút dạ đen và không sử dụng thêm bất cứ dụng cụ nào khác để vẽ tranh. Dân mạng hiện rất ấn tượng, thán phục khi trông thấy mỗi tác phẩm như thế này, bởi nó thực sự được vẽ rất tỉ mỉ, đẹp mắt và có hồn.

Tài năng của chàng trai 23 tuổi được đánh giá là hiếm có. Anh sở hữu kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng óc sáng tạo bậc nhất hiện nay. Được biết, Kerby từng là một nhà thiết kế đồ họa, tuy nhiên mới đây anh bỏ việc để có thể toàn tâm toàn ý vào niềm đam mê vẽ tranh minh họa. Chàng trai trẻ giờ kiếm sống bằng cách bán các tác phẩm tranh nghệ thuật đẹp bằng bút dạ trên mạng, thông qua trang web của mình.

Kerby Rosanes có một tài năng vẽ tranh xuất chúng, đủ để khiến cho tên tuổi của mình nổi tiếng trên lĩnh vực vẽ tranh thế giới, mỗi bức vẽ của anh luôn toát lên một phong thái đặc biệt và rất hút hồn. Những nét vẽ tranh nghệ thuật đẹp hiện đại đầy cá tính, nhưng vẫn không kém phần tinh tế và quyến rũ.

Nếu theo dõi những tác phẩm của Kerby Rosanes, chúng ta sẽ nhận ra rằng chàng trai này có thể vẽ nhiều thể loại khác nhau, từ những dạng tranh tĩnh lớn, đến những hình ảnh minh họa với những chi tiết cực nhỏ nhưng vẫn thể hiện được sự độc đáo và tinh tế của nó.

Những bức vẽ tranh nghệ thuật đẹp của anh chàng này đang lôi cuốn hàng triệu người trên thế giới tính theo lượng like trang facebook và số lượng người theo dõi trên instagram của anh chàng.