399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh nghệ thuật hoa tươi ướp đẹp như hoa thật

Tranh nghệ thuật hoa tươi ướp đẹp như hoa thật

Dòng tranh nghệ thuật hoa tươi ướp ra đời đã làm tăng thêm độ bền của thời gian sử dụng và hơn hết là ý nghĩa của chúng được kéo đai theo thời gian.

Tranh nghệ thuật hoa tươi ướp đẹp như hoa thật

Những màu sắc tự nhiên của loài hoa luôn là những màu sắc tuyệt vời để “kiến tạo” nên những bức tranh sinh động, đẹp lộng lẫy nhưng cũng đầy tính thiên nhiên dân dã. Những hoa lá cành được ướp bằng công nghệ hiện đại và nhờ vậy hoa lá luôn có màu sắc như thật, khi được kết hợp thành những bức tranh nghệ thuật hoa tươi ướp thì vô cùng độc đáo và đặc biệt.

Nhược điểm của hoa tươi là không thể sử dụng lâu dài đều này đã làm giảm giá trị sử dụng của những bông hoa, nhưng khi áp dụng công nghệ ướp hoa mới thì những bông hoa ướp còn được tận dụng để làm hoa với thờ gian sử dụng có thể kéo dài từ 5 – 10 năm.

Tranh nghệ thuật hoa tươi ướp đẹp như hoa thật

Tranh nghệ thuật hoa tươi ướp được làm từ nguyên liệu chính là hoa tươi ướp đa sắc màu, cùng với vỏ cây thông, rong đá, dương sỉ, cỏ, lá cây rừng… Tất cả đều trải qua công nghệ ướp hóa thủy để tăng độ bền từ 5 đến 10 năm.

Những bông hoa hồng, cẩm chướng, cẩm tú cầu qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lần lượt được xếp đặt lên những khung gỗ, trở thành những bức tranh hoa sinh động và nhiều ý nghĩa.

Điều đặc biệt của nguyên liệu làm tranh 3D này là áp dụng công nghệ tiên tiến của Pháp vào việc cố định cấu trúc tế bào hoa. Công nghệ này giúp hoa đảm bảo độ mềm, đẹp tự nhiên, giống như hoa tươi. Ngoài ra, bức tranh cũng sinh động hơn nhờ chủng loại, màu sắc hoa phong phú. Thường mỗi bức tranh có 5 đến 7 màu kết hợp. Hiện tại, nguyên liệu làm tranh hoa ướp 3D có đến gần 200 loại hoa, lá, cỏ khác nhau được kết theo yêu cầu khách hàng. Một bức tranh nghệ thuật hoa tươi ướp đẹp có thể chưng trong thời gian từ 5 – 10 năm và đặc biệt khiến người nhìn không thể phân biệt là hoa ướp hay hoa tươi thật. Chính vì vậy, giá thành của những bức tranh nghệ thuật hoa tươi ướp luôn cao hơn những dòng tranh trang trí thông thường từ 3 – 4 lần.