399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh phong cảnh mùa hè của học sinh lớp 1

Tranh phong cảnh mùa hè của học sinh lớp 1

Để thử sức sáng tạo cũng như nắm bắt suy nghĩ của những học sinh lớp 1 thầy cô giáo cho các em vẽ tranh phong cảnh mùa hè. Kết quả thật bất ngờ với những “tác phẩm nghệ thuật” khiến thầy cô giáo phải phì cười.

Tranh phong cảnh mùa hè của học sinh lớp 1

Ngây thơ, trong sáng, ngộ nghĩnh, đáng yêu,… là những gì mà những bức tranh phong cảnh mùa hè của học sinh lớp 1 thể hiện. Những nét vẽ nghệch ngoạc được tạo ra từ đôi bàn tay nhỏ xinh xinh của các em kết hợp cùng những mảng màu nhiêm nhúa tạo nên bức tranh “ấn tượng” khiến người xem “khó phai”.

Đối với các em mùa hè là mùa vui chơi và giải trí nên không có gì đặc biệt hơn trong bức tranh phong cảnh mùa các em đó chính là cảnh cùng bạn bè vui đùa, nhảy múa,… Hay cảnh ngồi xem tivi, chơi xe cùng bạn bè,… Đối với các em phong cảnh mùa hè là như vậy. Những nét vẽ chưa tròn trịa của bé cũng khiến nhiều bậc phụ huynh phì cười, nhưng qua đây các thầy cô và cha mẹ mới nắm bắt được những gì mà bé nhìn nhận về thế giới để từ đó có những bài học lớn hơn giúp cho bé phát triển tối đa.

Tranh phong cảnh mùa hè của học sinh lớp 1

Hiện nay, đề tài tranh phong cảnh mùa hè được nhiều thầy cô giáo sử dụng để khích lệ sự phát triển của não bộ của bé. Không chỉ vậy, việc cho bé tự do sáng tạo còn giúp bé tìm hiểu về mọi vật xung quanh nên từ đó bé có những suy nghĩ chững chạc hơn và phát triển hơn. Các bậc phụ huynh đừng nên gò bó bé học tập nhiều trong những dịp nghỉ hè, hãy cho bé những mùa hè thật ý nghĩa với những cuộc vui chơi và khám phá để những ý tưởng của bé dù là trong tranh phong cảnh mùa hè hay dù ở ngoài đời thực cũng được phong phú và thú vị như bé tưởng tượng.

Hãy để cho những ngày hè của bé thật sự là những ngày vui chơi thoải mái, đừng quá ép buộc con trẻ trong việc học hành như vậy sẽ không tốt cho sự phát triển toàn diện của chúng.