399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh phong cảnh vẽ bằng màu nước tô điểm không gian phòng ăn

Tranh phong cảnh vẽ bằng màu nước tô điểm không gian phòng ăn

Những bức tranh phong cảnh vẽ bằng màu nước có màu sắc sáng sủa làm bật không gian phòng ăn, giúp căn phòng trở nên tươi vui với không khí tràn đầy năng lượng. Hơn nữa, phòng ăn là nới gia đình vui vầy bên mâm cơm vì vậy những bức tranh có màu sắc sáng sẽ giúp mọi người có tâm trạng tốt nhất, vui vẻ nhất.

Tranh phong cảnh vẽ bằng màu nước tô điểm không gian phòng ăn

Đề tài vẽ tranh phong cảnh là đề tài rộng, tùy theo mỗi họa sĩ mà có cách thể hiện khác nhau. Nhưng hầu hết những bức tranh phong cảnh vẽ bằng màu nước đều có màu sắc tươi mới và cảnh vật đẹp mắt rất thích hợp cho việc trang trí không gian phòng bếp cho gia đình.

Bạn đừng nghĩ phòng bếp không cần phải trang trí tranh phong cảnh vẽ bằng màu nước, nhưng bạn đừng quê rằng các thành viên trong gia đình thường xuyên tập hợp nơi phòng bếp và bữa cơm gia đình là vô cùng quan trọng. Do vậy, việc chọn những bức tranh phong cảnh vẽ bằng màu nước thích hợp trang trí không gian phòng bếp là vô cùng thích hợp.

Tranh phong cảnh vẽ bằng màu nước tô điểm không gian phòng ăn

Trong ngôi nhà phòng ăn là nơi ấm cúng nhất, là không gian quây quần của gia đình vì thế bạn hãy biết cách tạo nên sự mới lạ, thu hút cho không gian này bằng những gam màu tươi trẻ, sức sống, sung túc. Những bức vẽ về phong cảnh hữu tình, những cánh đồng lúa vàng rực, chín nặng trĩu bông, những đóa hoa khoe sắc hay những trái cây tươi ngon đều tượng trưng cho niềm vui và tài lộc sung mãn.

Bạn chớ nên treo những bức tranh có màu sắc u ám, ảm đạm, cô đơn, lẻ bóng… trong căn phòng bếp nó sẽ không mang lại sự may mắn cũng như không khí cho chính phòng ăn của gia đình. Dĩ nhiên treo một bức tranh như thế nào và ra sao còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố của màu sơn, diện tích, sở thích của chủ nhân nhưng gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng chủ yếu nghiêng về phong cảnh và hoa và được bán chạy nhất hiện nay.

Không gian phòng ăn là không gian xum họp, vui vầy của cả gia đình việc trang trí bằng những bức tranh phong cảnh vẽ bằng màu nước có họa tiết và màu sắc hài hòa sẽ giúp cho không gian thêm phần ấn tượng. Không chỉ vậy, những bức tranh sẽ góp phần làm cho tâm trạng của con người cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và bữa cơm gia đình trở nên ngon miệng hơn.