399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh sơn dầu mini để bàn độc đáo lạ mắt

Tranh sơn dầu mini để bàn độc đáo lạ mắt

Với kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với những bức tranh sơn dầu thông thường, tranh sơn dầu mini như một bức tranh lạ mắt, độc đáo thu hút được ánh nhìn của nhiều người ưa chuộng tranh sơn dầu. Vì vậy mà đối với nhiều người, tranh sơn dầu mini như một vật trang trí không thể thiếu trên bàn học, bàn làm việc.

Tranh sơn dầu mini để bàn độc đáo lạ mắt

Tranh sơn dầu mini là loại tranh sơn dầu được phát triển rộng rãi và được nhiều người ưa thích sử dụng trong những năm trở lại đây. Tranh sơn dầu mini có kích thước nhỏ, chỉ khoảng 7cm x 8cm. Mặc dù kích thước này nhỏ hơn nhiều so với một bức tranh sơn dầu thông thường, nhưng tranh sơn dầu mini cũng được sử dụng như những tranh sơn dầu có kích cỡ lớn, đặc biêt được vẽ theo quy trình, tiêu chuẩn của tranh sơn dầu.

Tranh sơn dầu mini để bàn độc đáo lạ mắt

Tranh sơn dầu mini được vẽ với nhiều họa tiết, chủ đề khác nhau. Vì kích thước tranh sơn dầu mini nhỏ, do đó những hình ảnh trong tranh cũng nhỏ, tạo điểm nhấn thú vị cho không gian sống của chủ nhân của nó. Các bạn có thể sử dụng tranh sơn dầu mini để trang trí  bàn học, bàn làm việc, giá sách… tạo nên nét lạ mắt và độc đáo riêng trong phong cách của các bạn đồng thời ngắm nhìn chúng sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng sẽ giúp cho tinh thần trở nên thư thái hơn.

Thật ra, vẽ tranh sơn dầu mini không dễ và đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Phải có một đôi bàn tay tài hoa, khéo léo mới có thể vẽ nên những bức tranh sơn dầu mini có hồn, thu nhỏ khung cảnh thiên nhiên, phong cảnh ở trước mắt. Những bức tranh sơn dầu mini luôn được vẽ tay một cách tinh tế tạo ấn tượng sâu sắc cho người xem.  

Đặc biệt, tranh sơn dầu mini tính chất lâu bền của sơn dầu không phai màu, dễ lau chùi, rửa bằng xà phòng, không mất màu, sáng như mới, mức chi phí lại rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Vì vậy, tranh sơn dầu mini được sử dụng ngày càng phổ biến.