399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập 12 cung hoàng đạo có ý nghĩa gì?

Tranh thêu chữ thập 12 cung hoàng đạo có ý nghĩa gì?

Tranh thêu chữ thập 12 cung hoàng đạo luôn được các cô nàng yêu thích, bởi theo các nàng những bức tranh thêu này được treo ở phòng không những có tính thẩm mỹ mà còn có thể mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Tranh thêu chữ thập 12 cung hoàng đạo có ý nghĩa gì?

Mỗi cung hoàng đạo khác nhau có một con vật tượng trưng, do vậy, tranh thêu chữ thập 12 cung hoàng đạo có 12 hình ảnh đại diện khác nhau. Và mỗi người một cung hoàng đạo sẽ chọn cho mình một bức tranh thêu thích hợp để thêu và treo trong không gian căn phòng. Theo các nàng thì những bức tranh thêu chữ thập 12 cung hoàng đạo này sẽ mang đến cho các nàng sự thuận lợi trong tình cảm, may mắn trong công việc và sự hòa hợp với bạn bè.

12 cung hoàng đạo là: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cử Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Hổ Cáp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư – Căn cứ vào ngày tháng năm sinh mà mỗi cung hoàn đạo có những vận mệnh cũng như số mệnh khác nhau. Được  sự bảo vệ của những cung hoàng đạo khác nhau (của một con vật tượng trưng) nên những cô nàng có những chọn lựa tranh thêu chữ thập 12 cung hoàng đạo thích hợp nhất để trang trí không gian ngôi phòng của mình.

Cách thêu tranh chữ thập 12 cung hoàng đạo cũng tương đối đơn giản nên được nhiều cô nàng yêu thích, việc tự tay mình thêu nên những bức tranh chữ thập cho cung hoàng đạo của mình để trang trí không gian căn phòng rất có ý nghĩa. Không chỉ vậy, những cô nàng còn thực hiện tranh thêu chữ thập 12 cung hoàng đạo để tặng bạn bè và người thân với mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu.

Theo những cô nàng thì việc trang trí căn phòng bằng tranh thêu chữ thập 12 cung hoàng đạo là vô cùng ý nghĩa bởi căn phòng không những trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn mà còn có ỹ nghĩa mang lại nhiều điều may mắn và thú vị trong cuộc sống.