399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập 5D phong cảnh cho không gian hài hòa

Tranh thêu chữ thập 5D phong cảnh cho không gian hài hòa

Hiện nay ngoài các loai tranh thêu chữ thập thông thường thì các loại tranh thêu chữ thập 3D, 5D cũng được quan tâm không kém. Trong đó, các loại tranh thêu chữ thập 5D phong cảnh được ưa chuộng bởi nét đẹp trang nhã và tính nghệ thuật cao.

Tranh thêu chữ thập 5D phong cảnh cho không gian hài hòa

Mới xuất hiện, các loại tranh thêu chữ thập thông thường đến các loại tranh thêu chữ thập 3D nhưng đều có các nhược điểm khác nhau. Song, khin các loại tranh thêu chữ thập 5D đã nhanh chóng khắc phục được các nhược điểm của tranh thêu 3D là phần in nền được in rất đẹp và sắc nét. Đặc biệt, phần tranh thêu được in màu chính xác 100% bằng mực in màu thường có thể giặt sạch nên các kí hiệu của vùng thêu tỉ mỉ, rõ ràng và chuẩn hơn so với tranh 3D.

Tranh thêu chữ thập 5D phong cảnh cho không gian hài hòa

Chính vì thế, các bức tranh thêu chữ thập 5D phong cảnh được cho ra đời với những không gian hài hòa, tự nhiên của chính không gian như bức ảnh chụp lại. Từng đường nét từ không gian rộng đến hẹp đều được thể hiện khéo léo dựa trên từng đường chỉ thêu tỉ mỉ, khéo léo cùng với kỹ thuật in rất uyển chuyển và tinh sảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Do đó, bố cục của toàn bộ bức tranh thêu chữ thập 5D phong cảnh được tái hiện một cách sinh động, hài hòa và tự nhiên. Nhờ đó, trong các không gian nội thất sang trọng, sự xuất hiện của các bức tranh thêu chữ thập 5D phong cảnh chính là nền tảng tạo nên không gian ý nghĩa và nghệ thuật cho gia chủ.

Với công nghệ in màu tranh thêu chữ thập 5D như hiện nay, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để hoàn thành một bức tranh phong cảnh lớn và khó khăn với nhiều chi tiết lớn nhỏ khác nhau. Điểm nổi bật của tranh thêu chữ thập 5D phong cảnh là độ sắc nét và chân thật của phong cảnh được thể hiện toàn diện và tự nhiên như khung cảnh thậ. Tóm lại, có thể nói, tranh thêu chữ thập 5D phong cảnh thật sự là một kiệt tác nghệ thuật  tô điểm thêm ngôi nhà của bạn đúng không nào?