399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập bị mốc có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Tranh thêu chữ thập bị mốc có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Thêu tranh chữ thập là trào lưu đang được nhiều chị em yêu thích, nhưng vì cách bảo quản tốt nên tranh thêu chữ thập bị mốc và các chị em lo ngại sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Nếu xảy ra trường hợp như vậy các chị đừng quá lo lắng bởi nếu xử lý tốt thì những bức tranh này sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân đâu nhé!

Tranh thêu chữ thập bị mốc có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Phát triển rầm rộ trong những năm gần đây trào lưu thêu tranh chữ thập đang làm nhiều chị em chú tâm và chọn lựa. Đây cũng được xem là một trong những hình thức giải trí thú vị giúp cho các chị em cảm thấy thư thả và nhẹ nhàng hơn sau giờ làm việc mệt mỏi. Nhưng cũng đôi lúc vì quá bận bịu nên những bức tranh thêu chữ thập bị mốc lúc nào mà các chị cũng không hay, nhưng khi phát hiện các chị lại tỏ ra khác lo lắng không biết những bức tranh thêu chữ thập bị mốc có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Thực chất những bức tranh thêu chữ thập bằng vải và có những lỗ rỗng nhỏ li tỉ để luồng kim được dễ dàng, nếu không được bảo quản trong điều kiện tốt thì cũng như quần áo nó sẽ bị mốc và như vậy sẽ làm mất đi giá trị thẩm mỹ của bức tranh. Nhưng các chị em cũng đừng lo lắng quá những bức tranh bị mốc hoàn toàn không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Nhưng bạn nên lưu ý đừng cho các em nhỏ tiếp xúc vào bức tranh thêu chữ chữ thập bị mốc, bởi đề kháng của các em còn tương đối kém nếu tiếp xúc dễ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng những hệ hô hấp của bé.

Trường hợp tranh thêu chữ thập bị mốc thì bạn nên vứt bỏ đi và đầu tư lại một bức tranh mới. Bởi giá thành của những bức tranh thêu chữ thập không cao và khi nó đã bị mốc thì giá trị thẩm mỹ cũng không còn nên bạn nên chọn mua những bức tranh mới vừa đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình cũng như vừa có được một bức tranh đẹp như ý. Nhưng bạn nên chú trọng việc bảo quả bức tranh tránh những nơi ẩm ướt hay mưa dột để tránh tình trangh bức tranh thêu chữ thập bị mốc lại nhé!