399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập đẹp Phật Di Lặc với hoa mẫu đơn

Tranh thêu chữ thập đẹp Phật Di Lặc với hoa mẫu đơn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủ đề tranh thêu chữ thập đẹp, những bức tranh có đề tài trong sáng, vui vẻ và đem đến những điều may mắn luôn là những chủ đề tranh được yêu thích nhất.

Tranh thêu chữ thập đẹp Phật Di Lặc với hoa mẫu đơn

Bên cạnh những chủ đề tranh thêu chữ thập đẹp phong cảnh, con vật hay hoa lá, bốn mùa,.. thì những dòng tranh có đề tài tôn giáo cũng rất được ưa chuộng. Trong đó, bức tranh thêu chữ thập hình Phật Di Lặc với hoa mẫu đơn là một bức tranh rất được yêu thích.

Đây là mẫu tranh thêu chữ thập đẹp có doanh số bán ra đứng đầu trong năm 2014. Còn gọi là "Phật Cười", Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc.

Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và, Phật tới đâu ở đó có hạnh phúc. Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Trong bức tranh thêu chữ thập đẹp này, Phật ngồi tọa lạc trong ánh bình minh chan hòa, những bông mẫu đơn – loài hoa vương giả, phú quý – đang khoe sắc rực rỡ. Sống ở trong đời, trước là vui vẻ, hạnh phúc, sau là tài lộc, giàu sang vẫn luôn là mong muốn của biết bao kiếp người.

Chính vì ý nghĩa tuyệt vời này mà bức tranh thêu chữ thập đẹp Phật Di Lặc luôn được nhiều người lựa chọn, họ có thể tự tay thêu và gửi tặng cho những người thân yêu của mình với mong muốn có thể gửi gắm đến cuộc sống của họ những điều tốt đẹp, hạnh phúc và luôn vui vẻ. Hoặc người dùng cũng có thể trang trí trong không gian nhà ở, tạo nên một biểu tượng cho sự hạnh phúc, lạc quan và đầy may mắn trong cuộc sống của chúng ta.

Bức tranh thêu chữ thập đẹp Phật Di Lặc này không chỉ rất đẹp mà còn đem đến ý nghĩa sâu sắc, nó thích hợp cho các gia đình theo Phật Giáo, đem đến những điều tốt lành nhất.