399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập gối đôi tình nhân

Tranh thêu chữ thập gối đôi tình nhân

Theo truyền thống ngày xưa của người Trung Hoa, vào những ngày đại hôn, nhiều người thường thêu những hình vẽ uyên ương lên gối nhằm mong muốn cho cuộc sống hôn nhân của mình luôn được hạnh phúc, lâu bền. Ngày nay, khi tranh thêu chữ thập được ứng dụng rộng rãi, tranh thêu chữ thập gối đôi tình nhân lại càng được phổ biến.

Tranh thêu chữ thập gối đôi tình nhân

Gối kê đầu không chỉ là một vật để kê đầu, giúp cho giấc ngủ của con người được say giấc mà còn có ý nghĩa tượng trưng. Một chiếc gối đẹp, êm ái thường khơi gợi nhiều cảm xúc cho con người. Những cặp vợ chồng lại có nhiều ý tưởng mới, sáng tạo hơn cho chiếc gối của mình như sử dụng tranh thêu chữ thập gối đôi tình nhân nhằm thể hiện tình cảm của mình đối với người mình yêu thương.

Tranh thêu chữ thập gối đôi tình nhân có rất nhiều hình mẫu khác nhau. Tuy nhiên, một số hình mẫu được nhiều người ưa chuộng như tranh thêu chữ thập gối đôi công uyên ương, tranh thêu chữ thập gối đôi Song Hỷ, tranh thêu chữ thập gối đôi Hạnh phúc…

Khi các bạn chọn lựa tranh thêu chữ thập gối đôi tình nhân để trang trí cho căn phòng của mình, cần phải chú ý đến nhiều vấn đề khác nhau như chất liệu vải, hình ảnh, màu sắc. Vì tranh thêu chữ thập gối đôi là vật kê  đầu, tiếp xúc với con người mỗi đêm, cho nên, các bạn nên chọn những loại tranh thêu có chất liệu vải không có nhuộm các hóa chất để đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Màu sắc nên chọn những màu tươi sáng như trắng, hồng, màu đỏ, thích hợp với hình mẫu thêu trên gối…

Dưới đây là một số hình mẫu tranh thêu chữ thập gối đôi tình nhân tiêu biểu, được nhiều người ưa chuộng để các bạn tham khảo và chọn cho mình một loại hình mẫu phù hợp.

Tranh thêu chữ thập gối đôi tình nhân

Tranh thêu chữ thập gối đôi tình nhân

Tranh thêu chữ thập gối đôi tình nhân

Tranh thêu chữ thập gối đôi tình nhân