399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập nhật xuất thiên sơn

Tranh thêu chữ thập nhật xuất thiên sơn

Tranh thêu chữ thập nhật xuất thiên sơn là hình ảnh mặt trời mới mọc ửng đỏ cả vùng trời – đây là một trong những bức tranh phong thủy phù hợp với người tuổi Thìn nên được nhiều người tuổi này chọn dùng để trưng bày trong không gian sang trọng nhất của ngôi nhà.

Tranh thêu chữ thập nhật xuất thiên sơn

Người tuổi Thìn có năm sinh: 1940 – 1952 – 1964 – 1976 – 1988 – 2000,… Phù hợp với bức tranh thêu chữ thập nhật xuất thiên sơn – Một bức tranh phong thủy tốt cho vận mạng của người tuổi Thìn. Không chỉ tốt cho sức khỏe những bức tranh thêu chữ thập nhập xuất thiên sơn còn hỗ trợ cho những người tuổi Thìn công việc làm ăn, sức khỏe, con đường công danh, sự nghiệp,…

Ngoài tranh thêu chữ thập nhật xuất thiên sơn thì những bức tranh phong thủy như: Rồng xanh hí thuỷ, Hầu vương hiến thuỵ, Bách mã đồ, Hồ quang sơn sắc, Hoa mẫu đơn,… cũng là những bức tranh bổ trợ rất tốt cho sự nghiệp, sức khỏe cũng như con đường làm ăn của chính gia chủ.

Sự kết hợp giữa người tuổi rồng và sự hỗ trợ của ngựa tạo nên tinh thần tốt và công việc làm ăn được bền vững nhất. Long – Mã tương phối, tinh thần bậc quân tử, trụ cột quốc gia. Tượng quẻ mã thuộc trời, ngũ hành thuộc hoả; đại biểu hưng vượng, thành công nối tiếp, cao quý hơn người, trên dưới trong ngoài phối hợp nhịp nhàng, trật tự quy củ. Nếu là tranh ngựa (mã) hoặc hoa, cấm kỵ treo phương Nam, vì sẽ tạo ra “Hoả thiêu thiên môn”, con cái khó dạy, chủ hay đau đầu hoa mắt. Tốt nhất treo phương Đông hoặc phía tay trái chủ nhà (theo hướng phòng). Vậy nên ngoài chọn những bức tranh hợp phong thủy thì gia chủ còn treo những bức tranh phong thủy đúng hướng để đảm bảo tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc luôn luôn được thông suốt.

Tranh thêu chữ thập nhật xuất thiên sơn là một trong những bức tranh được nhiều người tuổi Thìn chọn treo trong không gian ấn tượng nhất của ngôi  nhà nhằm mong muốn những tài lộc và điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình.