399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tranh thêu chữ thập phật bà quan âm

Không chỉ dùng để trang trí để tô điểm không gian ngôi nhà – tranh thêu chữ thập phật bà quan âm còn được gia chủ dùng treo trong nhà với mong ước hóa giải hung khí mang lại những điều tốt đẹp cho cả gia đình.

Tranh thêu chữ thập phật bà quan âm

Tranh thêu chữ thập phật bà quan âm – là một trong những bức tranh theo dòng tranh phong thủy. Ngoài ý nghĩa và tính thẩm mỹ, nghệ thuật thông thường thì những người sử dụng tranh thêu chữ thập phật bà quan âm đều mong muốn có được một cuộc sống bình an, yên lành cho cả gia đình.

Tranh thêu chữ thập phật bà quan âm được nhiều gia đình Á Đông lựa chọn để treo trong nhà và tranh được treo ở một nơi tôn nghiêm, sang trọng thể hiện lòng tôn kính của gia chủ, gia đình đối với phật bà quan âm. Tin vào sự hóa giải hung cát mà bức tranh thêu chữ thập phật bà quan âm mang lại mà nhiều người đã chọn bức tranh này để trang trí không gian nội thất ngôi nhà, nhất là ở những gia đình theo đạo phật.

Tranh thêu chữ thập phật bà quan âm

Tranh thêu chữ thập phật bà quan âm phù hợp với không gian của gia đình bạn. Tranh của ngài thường dùng trong Phong Thủy để chế hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia,…

Trong Đạo Phật thì Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát là vị phật chuyên cứu hoá chúng sinh lầm than. Ngài có tâm nguyện từ bi lắng nghe mọi khổ đau của chúng sinh và cứu độ hết thảy, nên gọi là Quán Thế Âm. Tranh của ngài thường dùng trong Phong Thủy để chế hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ.

Không chỉ người phụ nữ khéo tay mà ngay cả những người ít sử dụng đến kim chỉ như các chị em làm việc văn phòng, học sinh, sinh viên đến các bà nội trợ đều có thể tự tay mình thêu lên những bức tranh tuyệt đẹp. Làm quà tặng, thư giãn, xả stress, yêu thích cái đẹp… Đó là những lí do khiến tranh thêu cực thu hút phái đẹp.

Bạn có thể mua tranh chữ thập phật bà quan âm để thêu hoặc mua loại thêu sẵn để về trang trí không gian ngôi nhà để không gian trở nên nhẹ nhàng và trang nhã hơn.