399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thiên nhiên Việt Nam đẹp hút hồn người xem

Tranh thiên nhiên Việt Nam đẹp hút hồn người xem

Tranh thiên nhiên Việt Nam luôn là một trong những dòng tranh nhẹ nhàng nhưng lắng đọng làm người xem luôn bị thu hút với những cảnh sắc trữ tình, mộc mạc và chân chất.

Cây đa, bến nước, mái đình hay hàng cau, hàng dâm bụt, cảnh đồng lúa,… luôn là những cảnh đẹp được khắc họa rõ nét trong những bức tranh thiên nhiên Việt Nam. Những cảnh quen thuộc này luôn người xem cảm nhận được vẻ đẹp bình dị, hiền hòa và chất phát của làng quê lao động. Bức tranh thiên nhiên Việt Nam càng thêm đẹp hút hồn người xem với cảnh sinh hoạt hết sức đời thường, như: cảnh chăn trâu, gặt lúa, phơi rạ hay cảnh cấy lúa,… những nét đẹp chân chất của người nông dân luôn được khắc họa một cách rõ nét qua cách thể hiện đầy tính nghệ thuật nhưng cũng hết sức bình dị của bức tranh.

Tranh thiên nhiên Việt Nam đẹp hút hồn người xem

Nhiều họa sĩ theo đuổi dòng tranh thiên nhiên Việt Nam và cũng có rất nhiều những tác phẩm để đời giúp cho người xem bị hút hồn ngay khi chiêm ngưỡng. Hãy chiêm ngưỡng những bức tranh thiên nhiên Việt Nam hiền hòa để cảm nhận được cuộc sống thanh bình, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng năng động và hòa nhịp.

Tranh thiên nhiên Việt Nam đẹp hút hồn người xem

Nếu bạn yêu thiên nhiên, yêu từng đồng cỏ xanh mướt, yêu cây, yêu chim chóc, yêu từng ngôi nhà cho đến con sông thì chắc hẳn bạn cũng yêu tranh phong cảnh thiên nhiên . Bởi vì người ta thường ví “đẹp như tranh” những cảnh vật bên ngoài đời thường đã đẹp rồi giờ lại được ngòi bút họa sĩ vẽ nên nó lại càng đẹp hơn nữa, nó đẹp một cách thơ mộng, đẹp lung linh. Dường như ai cũng bị cuốn hút bởi những bức tranh thiên nhiên Việt Nam với cảnh sắc nhẹ nhàng và đầy cuốn hút.

Hiện nay, nhiều họa sĩ không còn theo dòng tranh thiên nhiên Việt Nam nữa, nhưng vẫn có nhiều tác phẩm tranh về thể loại này để đời giúp người xem cảm nhận được cộc sống thanh bình, nhẹ nhàng của những người nông dân thật thà, chất phát.