399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh vẽ thiên nhiên đẹp và ấn tượng

Tranh vẽ thiên nhiên đẹp và ấn tượng

Những bức tranh vẽ thiên nhiên đẹp và ấn tượng luôn làm người xem cảm giác yên bình, thư thái và nhẹ nhàng. Và nếu những ai từng lớn lên bởi sự bao bọc của quê hương thì những bức tranh vẽ thiên nhiên đẹp sẽ luôn là những bức tranh ấn tượng khơi gợi kí ức tuổi thơ.

Tranh vẽ thiên nhiên đẹp và ấn tượng

Những bức tranh vẽ thiên nhiên đẹp để lại nhiều ấn tượng khó phai cho người xem thường là những bức tranh miêu tả cảnh đẹp của làng quê Bắc Bộ với cổng làng, cây đa, bến nước,… Những hàng cau xanh mướt, những dậu mồng tươi hay hàng râm bụt đều rất nhẹ nhàng nhưng lại điểm to cho không gian  cổ kính của đình làng thêm phần ấn tượng và khó phai trong lòng những người con xa quê.

Tranh vẽ thiên nhiên đẹp chân chất và mộc mạc hơn với cảnh sinh hoạt rất đỗi đời thường của những con người nơi đây, cảnh đồng án đang vào mùa vụ hay cảnh chăng trâu, cắt cỏ của những cô cậu khiến người xem liên tưởng đến tuổi thơ một cách tốt nhất.

Nếu bạn yêu thiên nhiên, yêu từng đồng cỏ xanh mướt, yêu cây, yêu chim chóc, yêu từng ngôi nhà cho đến con sông thì chắc hẳn bạn cũng yêu tranh phong cảnh thiên nhiên . Bởi vì người ta thường ví “đẹp như tranh” những cảnh vật bên ngoài đời thường đã đẹp rồi giờ lại được ngòi bút họa sĩ vẽ nên nó lại càng đẹp hơn nữa, nó đẹp một cách thơ mộng, đẹp lung linh. Dường như ai cũng bị cuốn hút bởi bộ sưu tập tranh phong cảnh thiên nhiên mà chúng tôi sắp giới thiệu đến các bạn dưới đây.

Tranh vẽ thiên nhiên đẹp và ấn tượng

Tranh vẽ thiên nhiên đẹp và ấn tượng

Tranh vẽ thiên nhiên đẹp và ấn tượng

Khi thưởng thức xong bộ sưu tập này bạn có suy nghĩ như thế nào? Chắc hẳn qua mỗi bức tranh đều mang một cung bậc cảm xúc khác nhau.

Những bức tranh vẽ thiên nhiên đẹp và ấn tượng về cảnh đồng quê, con người luôn là những bức tranh khiến người xem cảm thấy bị thu hút – Đây cũng là một trong những dòng tranh được nhiều họa sĩ theo đuổi và để lại nhiều tác phẩm đẹp, ấn tượng.