399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Trào lưu vẽ những bức tranh nghệ thuật với đồ vật

Trào lưu vẽ những bức tranh nghệ thuật với đồ vật

Trào lưu tạo nên những bức tranh nghệ thuật kết hợp với đồ vật đã có từ rất lâu trên thế giới, tuy nhiên tại Việt Nam nó chỉ bắt đầu khi một chàng trai trẻ khơi mào nó như một dự án ngẫu hứng và chỉ với mục đích giải trí của anh.

Trào lưu vẽ những bức tranh nghệ thuật với đồ vật

Gần đây cư dân mạng vô cùng thích thú trước những bức tranh nghệ thuật vẽ kết hợp đồ vật bằng màu nước, tạo ra những bức tranh rất sống động và đẹp mắt pha chút không khí vui vẻ hài hước trong đó. Từ những quả vải, hộp diêm Thống Nhất, lọ cao Sao Vàng, chiếc bàn chải, bông hoa...  kết hợp cùng những nét vẽ tranh dễ thương đã tạo ra những hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ai cũng tò mò tác giả là ai, làm sao có thể tạo ra những sản phẩm độc đáo và đẹp mắt đến thế.

Trào lưu vẽ những bức tranh nghệ thuật với đồ vật

Đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, những bức tranh nghệ thuật vẽ đồ vật siêu đáng yêu đã bộc lộ ra một tác giả khéo tay, trí tưởng tượng siêu đẳng và có khiếu hài hước cao. Không khó để tìm ra chủ nhân của những tác phẩm này là của một chàng trai 25 tuổi, có tên là Nguyễn Quang Huy. Huy hiện là nhân viên của một công ty và tự tạo ra những dự án của riêng mình. Tranh của Huy cũng đã từng tham gia nhiều triển lãm và đoạt giải. Đây chính là người tiên phong trong việc đem trào lưu vẽ tranh bằng đồ vật đến Việt Nam.

Theo Huy, việc vẽ tranh kết hợp đồ vật cũng tồn tại không ít khó khăn, nhất là khi mà không có ý tưởng gì thì người tiến hành sẽ mất rất nhiều thời gian, dù cho bức tranh khi vẽ ra thì những đường nét rất đơn giản, nhưng điều khó khăn chính là ý tưởng để có thể kết hợp tốt đồ vật nào đó với bức tranh. Và ngược lại, khi ý tưởng nảy sinh thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vẽ những bức tranh nghệ thuật kết hợp đồ vật hiện nay là một trào lưu vô cùng dễ thương trên thế giới, và sau Huy, chúng ta chắc chắn sẽ tìm thấy những tài năng mới với trí tưởng tượng siêu đẳng và óc hài hước cao, những đặc điểm chỉ có ở tuổi trẻ.