399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Trẻ em vẽ tranh đề tài ngày tết

Vẽ tranh đề tài ngày tết luôn được các em thể hiện rất ngộ nghĩnh và đáng yêu thông qua nét vẽ nghệch ngoặc, chưa tròn trịa nhưng lại chan chứa yêu thương.

Trẻ em vẽ tranh đề tài ngày tết

Với các em thì vẽ tranh đề tài ngày tết luôn là điều thú vị, là lúc trẻ thể hiện những điều đã được nhận từ các bậc phụ huynh, gia đình hay những điều mong ước sẽ có được trong cái tết tới. Những bộ quần áo đẹp súng sính, những cành mai, bánh tét, bao lì xì hay chỉ là cảnh vui đùa cùng bạn bè đều là niềm vui và là niềm mong ước của các em nhỏ.

Trẻ em khi vẽ tranh đề tài ngày tết luôn thể hiện được nét đáng yêu ngộ nghĩnh của trẻ thơ, khung cảnh được thể hiện đầy tinh nghịch và khung cửa sổ đáng yêu của trẻ bởi vậy khi thể hiện trẻ luôn làm người xem phải bật cười với những chi tiết đáng yêu. Để cho trẻ luôn phát huy được khả năng sáng tạo nên vẽ tranh đề tài ngày tết luôn được thầy cô đưa ra cho các học sinh vẽ mỗi khi tết đến xuân về.

Trẻ em vẽ tranh đề tài ngày tết

Có thể nói vẽ tranh đề tài ngày tết là một cách kích thích sự phát triển của trẻ giúp trẻ hình dung được những cảnh vui đùa và thể hiện được mong ước đầy thơ ngây. Tư duy sáng tạo của trẻ cũng trở nên phong phú và đa dạng hơn qua từng nét vẻ, những đường nét mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng tính đáng yêu và dẽ thương thì được thể hiện một cách đong đầy.

Vẽ tranh đề tài ngày tết đã và đang là cách mà phát triển tài năng của các bé ngày càng hoàn thiện. Không chỉ giúp trẻ phát huy được khả năng sáng tạo mà, vẽ tranh đề tài ngày tết còn giúp các em có thêm thời gian tìm hiểu về văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam – Tết Nguyên Đán là một trong những nét đẹp văn hóa cần các em học hỏi và khám phá.