399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Treo tranh đá quý rồng đem đến tài lộc cho kinh doanh

Treo tranh đá quý rồng đem đến tài lộc cho kinh doanh

Trong phong thủy, rồnh là một linh vật đem lại sự may mắn và tượng trưng cho nhiều ý nghĩa đặc biệt khác. Các bức tranh đá quý rồng luôn được ưa chuộng để treo trang trí theo phong thủy bởi những người làm ăn, kinh doanh nhằm đem đến sự thịnh vượng, suôn sẽ cho công việc của mình.

Treo tranh đá quý rồng đem đến tài lộc cho kinh doanh

Rồng là một biểu tượng cho Quyền lực và Sức mạnh, Sức mạnh thần thánh; nhiệt huyết tinh thần. Rồng là con vật sống được cả dưới nước - trên mặt đất và trên trời. Các con rồng Trung Hoa là những con vật cưỡi của các thần tiên bất tử; chúng đưa các vị bay lên trời. Ở Trung Quốc và ở một số đất nước khác, Rồng là biểu tượng của đế vương, là thể hiện quyền lực tối cao của Hoàng đế. Khi treo các bức tranh đá quý rồng, người ta thường mong muốn mình sẽ có được thế mạnh như rồng trong công việc, nhất là những người kinh doanh lớn.

Theo truyền thuyết, rồng là loài vật linh thiêng, có thần thông, có khả năng làm mưa, phun ra khói, lửa, thăng, giáng, ẩn, hiện, biến hóa lớn nhỏ một cách tự tại. Kinh điển Phật giáo có nhiều huyền thọai về Đức Phật liên quan đến rồng, chẳng hạn như: Chín rồng phun nước tắm cho thái tử khi mới đản sinh, Rồng che mưa cho Phật, Phật hàng phục hỏa long, Long vương nghe kinh Thập thiện, Long nữ thành Phật… Rồng được cho rằng sẽ mang đến cho con người những sức mạnh tuyệt vời trong cuọc sống và công việc.

Chính vì ý nghĩa đặc biệt của rồng mà nhiều người tìm kiếm những bức tranh đá quý rồng để trang trí cũng như đáp ứng phong thủy, giúp cho công việc kinh doanh của mình suôn sẻ và ngày càng phát triển. Những loại tranh này dùng làm quà rất tốt, nhất là dành cho đối tác hay cấp trên,.. thể hiện sự tôn trọng và trân quý họ.

Các bức tranh đá quý rồng thường được đặt trong phòng làm việc, sảnh công ty,… tuy nhiên khi đặt thì nên đặt cạnh nước vì rồng gặp nước sẽ thể hiện được sự dũng mãnh thần kỳ của rồng, nước sẽ phát huy tối đa được những năng lượng của rồng.