399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Treo tranh phong cảnh ngày Tết trong nhà

Treo tranh phong cảnh ngày Tết trong nhà

Treo tranh phong cảnh ngày Tết trong nhà là một trong những thú vui nghệ thuật của nhiều người. Nhiều người quan niệm rằng, tranh phong cảnh ngày Tết là những bức tranh phong thủy rất tốt, vì vậy, treo tranh phong cảnh ngày Tết trong nhà, mọi điều trong gia đình sẽ được viên miễn.

Treo tranh phong cảnh ngày Tết trong nhà

Tranh phong cảnh ngày Tết luôn ấm áp với nhiều hình ảnh khác nhau. Nói đến ngày tết, người ta thường nhớ đến hoa đào hồng ở miền Bắc, hoa mai vàng ở miền Nam. Những hình ảnh này được các họa sĩ ghi lại vào trong tranh, được nhiều người đặc biệt ưa thích vào mỗi dịp tết.

Treo tranh phong cảnh ngày Tết trong nhà không chỉ là vật để trang trí mà còn còn có ý nghĩa xua đuổi tà ma và mang lại sức khỏe cho mọi người trong gia đình, giúp mọi người luôn được bình an và may mắn trong suốt một năm mới, nhất là tranh phong cảnh về hoa đào. Mặc dù giờ đây, khi cuộc sống đã hiện đại hơn trước và suy nghĩ của con người đã thoáng hơn trước rất nhiều cũng như họ không mấy tin vào nhưng truyện ma quỷ thần thánh nữa nhưng hình ảnh hoa đào ngày Tết, giấy đỏ và đôi câu đối vẫn luôn là tập tục của mỗi gia đình để cầu mong một sự bình an, một sự che chở cũng như những điều may mắn sẽ đến trong một năm mới. Bức tranh trang trí hoa đào ngày Tết cũng tượng trưng cho điều đó.

Treo tranh phong cảnh ngày Tết trong nhà với hình ảnh thiên nhiên mùa xuân như thổi bừng sức sống vào tâm hồn mỗi con người khi ngắm nhìn chúng, làm cho không gian sống trở nên thi vị hơn. Ngoài ra, những bức tranh phong cảnh ngày tết với sông suối và cây cối sẽ giúp cho sinh khí luôn luân chuyển, tranh bị Tù Khí, hãm khí, mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

Các bạn cũng có thể treo tranh phong cảnh ngày Tết trong nhà không chỉ trong những ngày tết ấm áp mà còn để quanh năm để thổi bừng không khí mùa xuân vào ngôi nhà của mình trong những ngày mưa phùn của mùa thu cũng như những ngày lạnh lẽo của mùa đông.