399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Triệt lông quai nón cho nam hiệu quả

Ở một số nam giới, xuất hiện lông quai nón trên mặt sẽ làm họ mất tự tin, làm khuôn mặt trở nên xuất đi vì lông rậm rạp. Để giải quyết điều này, nhiều nam giới đã tìm đến những cách triệt lông quai nón.

Sự phát triển của một vùng lông trên mặt tạo thành râu quai nón mà nhiều người vẫn hay gọi là điều mà rất ít nam giới nào yêu thích. Sử dụng công nghệ triệt lông uy tín IPL để triệt râu quai nón đang rất được quan tâm và sử dụng hiện nay, đây là cách tốt mà nhiều nam giới tìm đến để triệt râu quai nón vốn có của mình.

Với các phương pháp truyền thống trước đây, việc làm sạch râu quai nón thường được thực hiện rất đơn giản như nhíp hoặc dao lam. Điều này làm ảnh hưởng đến làn da của bạn, không những vậy, những sợi râu sẽ mọc lên nhanh, dày và cứng hơn rất nhiều.

Cách tẩy râu quai nón giờ đây dễ hơn rất nhiều, công nghệ triệt lông vĩnh viễn IPL, dẫn đầu trong việc loại bỏ hoàn toàn những sợi lông cứng đầu và tái tạo làn da trẻ trung của người sử dụng. Có bao giờ bạn dám nghĩ mình sẽ trẻ lại nhờ một công nghệ nào đó mà không cần trải qua quá trình phẫu thuật chưa nào?

Cách tẩy râu quai nón bằng công nghệ IPL sử dụng nền công nghiệp của Mỹ, đầy lùi sự mọc lại của các sợi lông và làm triệt tiêu chúng hoàn toàn nếu bạn theo từng bước trong quá trình trị liệu. Không cần lo lắng chúng sẽ mọc lại, với xung ánh sáng hiện đại với cường độ 500nm – 1000nm, xuyên thấu vào bên trong tế bào da của bạn, làm cho các sợi lông biến mất và các lỗ chân lông khép lại từ từ. Với những lần trị liệu ban đầu bạn có thể cảm thấy không quen và những sợi lông vẫn còn mọc lại, nhưng ở những lần trị liệu tiếp theo thì vuệc ấy thật quá dễ dàng vô cùng. Dấu hiệu các lỗ chân lông bắt đầu nhỏ lại và se khít thấy rõ.

Cách tẩy râu quai nón với phương pháp này không những giúp loại bỏ nỗi lo âu của bạn về bộ râu quai nón khó chịu mà còn làm cho làn da của bạn sáng và trắng hơn nhiều. Đến với HP Spa để có thể có được nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho mình bạn nhé.