399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Triệt lông ria mép vĩnh viễn, nên hay không?

Triệt lông ria mép vĩnh viễn, nên hay không?

Chào bác sĩ, lông ria mép của tôi phát triển khá nhiều so với mức bình thường, điều này làm tôi cảm thấy ngại. Tôi vẫn đang phân vân không biết có nên triệt lông ria mép vĩnh viễn hay không, có ảnh hưởng gì đền sức khỏe không? Tôi mong bác sĩ giải đáp vấn đề này giúp tôi. (N.T. Hạnh, 23 tuổi).

Chào bạn Hạnh, lông ria mép xuất hiện ở nữ không phải nhiều, tuy vậy cũng không ít. Đã có nhiều bạn gái cũng từng đặt ra vấn đề này với chúng tôi. Hôm nay chúng tôi sẽ trả lời vấn đề của bạn là có nên triệt lông vĩnh viễn ria mép hay không trong bài viết sau.

Có nên tẩy ria mép vĩnh viễn không, xin trả lời với bạn là nên và rất cần thiết nhé. Ria mép đối với đàn ông sẽ trông thật quyến rũ và nam tính, nhưng đối với phụ nữ thì nó lại là một yếu điểm rất lớn. Ria mép làm ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn khi xuất hiện đến bất cứ nơi đâu. triệt lông vĩnh viễn hiện nay được thực hiện chủ yếu theo công nghệ IPL của Mỹ, đây là công nghệ hàng đầu trong việc làm biến mất nhanh chóng những sợi lông khó trị trên cơ thể bạn tại bất cứ vùng nào.

Việc tẩy lông bằng phương pháp này không những hiệu quả một cách nhanh chóng, mà mức giá cũng khá rẻ. Không những vậy, công nghệ IPL không gây đau, không rát, không sẹo và không thâm, là sự lựa chọn sáng suốt vô cùng. Bạn có thể đến ngay bệnh viện hoặc các viện thẩm mỹ để có thể biết được những ưu điểm của công nghệ tuyệt vời này trong nhu cầu làm đẹp của bạn.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều trung tâm làm đẹp, HP Spa là một trong các trung tâm rất được yêu thích và là sự lựa chọn tốt cho nhu cầu của bạn. Có nên tẩy ria mép vĩnh viễn không sẽ không còn là một điều khó khăn nữa bạn nhé. Hãy làm đẹp cho mình ngay lúc này để có thể thật tự tin đi đến bất cứ đâu.